:::     :::

"ธรรมนูญ" เบนเป้าเตรียมบินไปญี่ปุ่นเทสต์แข้ง2สโมสร

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561
3,748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธรรมนูญ สาลี มิดฟิลด์จอมพเนจร เตรียมบินไปญี่ปุ่นเพื่อทดสอบฝีเท้ากับ เดอะสปาคูซัทสึ กุนมะ ทีมในเจลีก3 และ นาระ คลับ ทีมในเจเอฟแอล หรือ เจลีก4 ในช่วงต้นเดือนมิ.ย. นี้ ยืนยันถ้าเทสต์ผ่านคงต้องล้มแผนผจญภัยลีกโคโซโวไปทันที

หลังจากที่ "แทน" ธรรมนูญ สาลี ได้รับข้อเสนอจาก FC KEK-u ทีมในดิวิชั่น1ของ โคโซโว ให้ย้ายไปร่วมทีมหลังจบฟุตบอลโลก 2018 ล่าสุดมิดฟิลด์วัย 24 ปีได้รับโอกาสครั้งสำคัญอีกครั้งในชีวิต เมื่อมีเทียบเชิญจากสโมสรในญี่ปุ่นถึง 2 สโมสรให้ไปทดสอบฝีเท้าก่อนเซ็นสัญญาในช่วงต้นเดือนมิ.ย.นี้ คือทีม เดอะสปาคูซัทสึ กุนมะ ในศึกเจลีก3 อดีตต้นสังกัดของ คัง ซู-อิล ดาวยิงตัวเก่งของราชบุรี มิตรผล และ นาระ คลับ ทีมในลีกเจเอฟเอล หรือ เจลีก4 

โดยทาง ธรากร เขยนอก เอเจนต์ที่เป็นผู้ประสานงานดีลนี้เปิดเผยว่า ทั้งสองสโมสรต้องการเปิดตลาดนักเตะไทย เพราะเห็นความสำเร็จของหลายๆ ทีมที่มีนักเตะไทยแล้วได้ผลตอบแทนคุ้มค่าทั้งในสนามและนอกสนาม ซึ่งดีลนี้เบื้องต้นทางสโมสรโอเคทุกอย่างหมดแล้ว ซึ่งทีมนาระ คลับ แม้จะอยู่ระดับ เจ4 แต่ให้ค่าเหนื่อยทีู่สูงกว่า เดอะสปาคูืซัทสึ กุนมะคือประมาณแสนกว่าบาทต่อเดือน และการทดสอบฝีเท้านั้นก็เป็นขั้นตอนพื้นฐานของทุกทีมในญี่ปุ่นที่ต้องการดูสภาพร่างกายปัจจุบันของนักเตะเท่านั้น

ซึ่งหากไม่มีปัญหาอะไร ธรรมนูญ สาลี จะได้เป็นนักเตะไทยคนที่ 6 ที่ได้ย้ายไปค้าแข้งเจลีกต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธุ์, ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ และ ญี่ปุ่น จะเป็นประเทศที่ 6 ในชีวิตการค้าแข้งของ "เจ้าแทน" ต่อจาก ไทย, กานา, เซอร์เบีย, โปรตุเกส และ เกาหลีใต้  



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด