:::     :::

ชุดขาวเท60ล้านป.ดูดกูร์กตัวส์ซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561
2,589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เรอัล มาดริด แสดงความจริงจังในการเซ็นสัญญากับ ติโบล กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีม เชลซี ในตลาดซัมเมอร์ 2018 เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันเหลือเพียง 12 เดือน แต่ก็ยังไม่เซ็นเพิ่ม

'เดลี่ มิร์เรอร์' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเผยว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสร 'ราชันชุดขาว' เจ้าพ่อโปรเจคต์ กาลาติกอส 2018 ต้องการนายด่านมีดีกรีมาทดแทน เคย์เลอร์ นาวาส มือหนึ่งคนปัจจุบันที่อายุหลัก 30+ แถมมีความผิดพลาดง่ายบ่อยครั้ง 

เป้าหมายเดิมอย่าง ดาบิด เด เคอา คงยากจะไปตอแยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองทีมไม่สู้ดี นับจากเคนคิดตีท้ายครัวเมื่อปี 2015 


ผจก.ทีม เชลซี 2018-19 คือใครก็ส่งผลต่อการตัดสินใจของ กูร์กตัวส์

ดังนั้นจึงเล็งมายังจอมหนึบเบลเจี้ยนเนื่องจากข้อผูกมัดมีถึงแค่ปี 2019 แถมทีท่านักเตะก็จะไม่ต่อสัญญาเพิ่มจนกว่าได้ความชัดเจนเกี่ยวกับ ผจก.ทีม เชลซี ฤดูกาลหน้า ซึ่งอาจไม่ใช่ อันโตนิโอ คอนเต้ 

กอปรกับเมื่อเดือน ก.พ. โกลวัย 26 ปี เปรยว่าอยากมาสเปนเพราะมีครอบครัวอยู่ที่ มาดริด "หากเป็น เรอัล มาดริด ก็น่าสนใจ เนื่องจากผมมองเรื่องครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง และมันคือปัจจัยในการตัดสิน"  

ราคาประเมินของ กูร์กตัวส์ อยู่ที่ 60 ล้าน ปอนด์ แม้มีข้อผูกมัดแค่ มิ.ย.2019 แต่เพราะอายุใช้งานอีกนาน รวมถึงมีโอกาสโชว์ฟอร์มดีในเวิลด์ คัพ 2018 จึงไม่แพงเกินไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด