:::     :::

เมสซี่ภักดีบาร์ซ่า-ไม่คิดเขม่น'โด้'

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
4,408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ออกมาสยบข่าวลือเรื่องจะย้ายไปร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในทีม แมนฯ ซิตี้ ว่าไม่เป็นความจริง พร้อมรับใช้คลับฟุตบอลแห่งนี้จนกว่าจะแขวนสตั๊ด

แข้งอาร์เจนไตน์ โดนหมายหัวว่าคือหนึ่งเป้าหมายสำคัญที่ 'เรือใบสีฟ้า' ล็อคไว้เสริมทัพซัมเมอร์ 2018 เนื่องจากเคยเป็นอดีตลูกน้อง เป๊ป อีกทั้งจะเติมเต็มแนวรุกให้แชมป์พรีเมียร์ลีกล่าความสำเร็จระดับทวีป 

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 30 กะรัต ออกมาสยบข่าวลือนี้ผ่านทางสถานีโทรทัศน์บ้านเกิด 'ทายซี สปอร์ตส์' ว่า "ผมไม่ดิ้นรนออกจาก บาร์เซโลน่า ไม่มีที่ไหนดีกว่า บาร์ซ่า อีกแล้ว หากไม่ได้เล่นกับสโมสรนี้ ก็นึกภาพลำบากว่าจะสวมเสื้อทีมใด"


ครอบครัวคือหนึ่งปัจจัยให้ เมสซี่ ไม่หนี บาร์เซโลน่า

"นี่คือคลับฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลก, เมืองที่ดีสุดบนพื้นพิภพเช่นกัน อีกอย่างลูกๆของผมก็สามารถปรับตัวได้อย่างดี มีเพื่อนเล่นที่พร้อมโตไปด้วยกัน ดังนั้นส่วนตัวไม่อยากเปลี่ยนแปลง"

"ที่ผ่านมาก็เป็นแชมป์ระดับสโมสรมาหมดแล้ว จึงไม่จำเป็นต้องดิ้นรนไปไหนหรือพิสูจน์อะไรอีก" เมสซี่ กับภรรยา อันโตเนล่า ร็อคคุซโซ่ มีทายาทร่วมกัน 3 คนคือ ซีร์โต, มาเตโอ และ ติอาโก มีความสุขกับชีวิตในนครบาร์เซโลน่าอย่างมาก 

ส่วนความสัมพันธ์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ซึ่งชิงดีชิงเด่นมากว่าทศวรรษ เมสซี่ มองว่าไม่เคยเกลียดกัน เรียกเป็นศัตรูที่รักด้วยซ้ำ 


โรนัลโด้ (ซ้าย) กับ เมสซี่ (ขวา) ศัตรูที่รัก

"ไม่เคยพูดว่าตัวเองเป็นนักเตะอันดับหนึ่ง หรือเป็นเบอร์สอง เบอร์สามของโลก ไม่แคร์ว่าจะเป็นแข้งดีสุดตลอดกาล ขี้เกียจไปแข่งกับคนอื่น แค่อยากพิสูจน์กับตัวเองว่าแต่ละปีๆมันดีขึ้นได้แค่ไหน" 

"กับ โรนัลโด้ ไม่เคยคิดคิดชิงดีชิงเด่น จริงอยู่ว่ามันน่าเจ็บใจที่เห็น เรอัล มาดริด เป็นแชมป์ ยูฟ่า ชปล. ปีแล้ว ปีเล่า แต่เเราก็คว้าแชมป์รายการอื่นนี่....ส่วนตัวอยากชูถ้วยทุกๆปี" 

ฤดูกาล 2017-18 เมสซี่ เป็นแชมป์ ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์ หวังปลดล็อคคว้าแชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ  กับทีมชาติ อาร์เจนตินา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด