:::     :::

ไก่อ่วมขาดเพียบก่อนเยือนไซปรัส

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2560
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส เริ่มมีปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเร้าหลัง มูซ่า เดมเบเล่ มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนเจ็บข้อเท้ามาจากเกมชนะ เวสต์แฮม 3-2 มีแววสูงที่จะชวดเกมเยือน อาโปเอล นิโกเซีย บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกคืนอังคารนี้

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือสเปอร์สมีปัญหาทำให้ปวดหัวก่อนนำทีมตราไก่เยือน อาโปเอล นิโกเซีย บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันอังคารนี้หลัง มูซ่า เดมเบเล่ เจ็บเพิ่มเติมมาจากศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์กับเวสต์แฮมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
    สเปอร์สมีโปรแกรมเยือนไซปรัสในการลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกนัดสองหลังประเดิมด้วยการเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ 3-1 แต่โปเช็ตติโน่มีปัญหาในการจัดทัพลงเล่นกับอาโปเอลไม่น้อยเนื่องจากทีมตราไก่จะไม่มีทั้ง เดเล่ อัลลี่ กับ ยาน แฟร์ตอนเก้น ซึ่งติดโทษแบน   
    ล่าสุดกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยังอาจชวดใช้งาน มูซ่า เดมเบเล่ หลังมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนเจ็บข้อเท้ามาจากเกมเฉือนชนะทีมขุนค้อน 3-2 ซึ่งอาจแก้ปัญหาด้วยการส่ง มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส กับ แฮร์รี่ วิงค์ส มิดฟิลด์ดาวรุ่งลงสนาม
    'เราต้องประเมินอาการในอีก 2-3 วันข้างหน้า เราไม่ทราบว่ามันจะมีโอกาสเป็นไปได้แค่ไหนสำหรับเขาที่จะเดินทางไปไซปรัส'โปเช็ตติโน่กล่าวถึงสถานการณ์ของเดมเบเล่
    'จากนั้นเราจะรู้ถึงเกมกับฮัดเดอร์สฟิลด์ (วันเสาร์) เราต้องตรวจเช็คอาการเขาทุกวัน บางทีในช่วง 2-3 วันข้างหน้า เราจะตัดสินใจร่วมกับสตาฟฟ์แพทย์อีกครั้ง'
    อย่างไรก็ตามโปเช็ตติโน่คาดหวังว่าเดมเบเล่จะไม่บาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นต้องเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัด'ผมไม่เชื่อ (เดมเบเล่ต้องผ่าตัด) ผมไม่เชื่อ'
    'แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรในตอนนี้ได้เพราะมันอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์ ตอนนี้เราต้องรอการประเมินเขาแบบวันต่อวันและเราจะทราบผลกัน'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด