:::     :::

มิลานสนดึงกาวานีช่วงซัมเมอร์

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2560
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินสัน กาวานี ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ เปแอสเช มีโอกาสหวนคืนสู่เวทีกัลโช่อีกครั้งหลังตกเป็นเป้าหมายของมิลานที่พร้อมดึงมาเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

    มิลาน แสดงตัวว่าต้องการเซ็นสัญญากับ เอดินสัน กาวานี ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของเปแอสเชในช่วงหน้าร้อนปีหน้าเพิ่มเติมอีกหนึ่งทีมหลังดาวยิงวัย 30 ปีมีปัญหาไม่ลงรอยกับ เนย์มาร์ เรื่องการยิงจุดโทษและฟรีคิกจนส่อแววว่าจะเล่นร่วมกันยาก
    แม้เปแอสเชจะพยายามไกล่เกลี่ยเคลียร์ความบาดหมางระหว่างกาวานีกับเนย์มาร์แล้วก็ตามจนฝ่ายหลังยอมกล่าวขอโทษทุกฝ่าย แต่ประเด็นการย้ายทีมของดาวยิงอุรุกวัยยังมีมาอย่างต่อเนื่อง
    ล่าสุด'ไร สปอร์ต'สื่ออิตาเลียนรายงานข่าวว่า กาวานี อาจตัดสินใจย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าและมิลานเป็นอีกหนึ่งทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายกลับมาเล่นบนเวทีกัลโช่อีกครั้ง
    กาวานี เป็นหนึ่งในกองหน้าแห่งยุคเขาทำสถิติยิง 281 ประตูจากการลงเล่นอาชีพ 461 เกมและยังเคยทำผลงานโดดเด่นช่วงที่เล่นในกัลโช่กับ ปาแลร์โม่ และ นาโปลี ด้วยการกระทุ้ง 113 ประตูจาก 213 นัด ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับเปแอสเชในช่วงซัมเมอร์ปี 2013
    มิลาน ยังต้องการกองหน้าประเภทโป้งปิดบัญชีเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งเพื่อหวังทวงคืนความยิ่งใหญ่มาจากยูเวนตุสและปัจจุบันทีมปีศาจแดง-ดำมีกองหน้าใช้งานเพียง 3 คนคือ นิโกล่า คาลินิช, อันเดร ซิลวา กับ พาทริค คูโตรเน่ เท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด