:::     :::

กูรูแนะเรือรีบเซ็นลอฟตัส-ชีค

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2560
4,909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม เชอร์วู้ด อดีตนักเตะซึ่งปัจจุบันไปทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับสถานีโทรทัศน์กล่าวว่า รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางของ คริสตัล พาเลซ เป็นผู้เล่นฟอร์มสดที่บิ๊กทีมความมีไว้ติดในขุมกำลัง

เชอร์วู้ด ฐานะคอมเมนเตอร์ของ บีที สปอร์ต กล่าวในรายการ 'บีที สปอร์ต สกอร์' ว่า ลอฟตัส-ชีค ก็มิดฟิลด์ที่ผลงานดีสุดของ พาเลซ ในเกมพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-5 ซึ่งฟอร์มอันโดดเด้งนี้น่าจะทำให้ 'เรือใบสีฟ้า' หวังจะรวบตัวไม่มากก็น้อย 


ทิม เชอร์วู้ด ปลื้มฟอร์ม รูเบน ลอฟตัส-ชีค 

ห้องเครื่องเลือดผู้ดีถูกปล่อยจาก เชลซี มาเล่นที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค แบบยืมตัว เกือบเบิกสกอร์ได้ด้วยแต่ยิงชนเสาช่วงต้นครึ่งแรก "ผมรู้สึกว่าไอ้หนุ่มนี่มันเหมือนรนยนต์ โลล์ส-รอยซ์ (รถหรูและแพง) ลอฟตัส-ชีค คือนักเตะคุณภาพ" 

"ถ้าทำได้นะจะจับเขาไปโชว์หน้าชั้นขายของเผื่อว่าจะมีลูกค้าอย่าง แมนฯ ซิตี้ มาคว้าไป"

"เขาสามารถเอาตัวรอดได้ เล่นงานกองหลังได้รวมถึงจบสกอร์เยี่ยม นายด่าน เอแดร์ซอน เกือบเสียท่าแล้ว ผมมองว่านี่คือเด็กหัวแถว สัปดาห์ก่อนพึ่งเล่นนัดแรกให้ รอย ฮอดจ์สัน แล้วโดนเปลี่ยนออกนาที 68 ปรากฎโดนแฟนบอลโห่เพราะนี่คือผู้เล่นที่ฟอร์มดีสุด" 

อดีตกุนซือวัย 48 กะรัตเสริมอีกว่า " เพราะหาก เชลซี ไม่ต้องการ บางที่ ซิตี้ ก็อาจเป็นคำตอบ ซึ่งผมเชื่อว่าเขาจะลงตัวกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นอย่างดี"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด