:::     :::

ซูเนสส์กังวลขุมกำลังหงส์จุ๋มจิ๋มไม่พอใช้งาน

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2560
1,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดีตผู้เล่น และผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล แสดงความเป็นห่วงสังกัดเก่าว่าจำนวนผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ที่น้อยนิดกว่าบิ๊กเนมอื่นๆ อาจไม่เพียงพอสำหรับสู้ศึกจนถึงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

  แกรม ซูเนสส์ อดีตกัปตันทีม 'หงส์แดง' ชุดแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ กังวลว่าความแข็งแกร่งในกลุ่มผู้เล่นชุดใหญ่ที่มีอยู่ในปัจจุบันของทีม จะไม่แกร่งขนาดลงเตะถี่ยิบทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนถึงช่วงปลายซีซั่น 

จอมคนสกอตต์ กล่าวกับ พีเอ สปอร์ต "ผมไม่คิดว่าเพียงพอ ต้องยอมรับว่าการพลาดคว้า เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค รวมถึงไม่มีใครมาเป็นตัวแทน ทำให้พื้นที่ส่วนนั้น (ปราการหลังตัวกลาง) ขาดความแข็งแกร่ง มันคือความจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่สำหรับผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง" 

ซูเนสส์ ซึ่งไปร่วมงานรณรงค์เลิกสูบบุหรีเสริมอีกว่า "จริงอยู่เพราะปีที่แล้วไม่มีโปรแกรมยุโรปใช้เท่าที่มีได้ แต่ปีนี้ต่างไปหากพวกตัวหลักฟอร์มตกหรือบาดเจ็บจะส่งผลเสียต่อผลงาน" 

"ต้องบริหารทีมให้ได้เมื่อมีคิวเตะ ยูฟ่า ชปล.กลางสัปดาห์ ทั้งที่ยังไม่ได้เล่นเกมหนักในลีกเลยด้วยซ้ำ นั่นคือสถานการณ์ที่ต้องเจอ" 

อดีตกองกลางที่คว้า 11 แชมป์ใต้สีเสื้อลิเวอร์พูลทิ้งท้ายอีกว่า "สองทีมจากแมนเชสเตอร์รอดตัวเพราะมีขุมกำลังที่ใหญ่และแข่งแกร่งพอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด