:::     :::

กริฟฟิ่นรุคกี้มือเดียวเซ็นสัญญาอาชีพกับซีฮอร์คส์

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเควม กริฟฟิ่น ไลน์แบ็กเกอร์มือเดียวของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปีมูลค่า 2.8 ล้านเหรียญเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

    ชาเควม กริฟฟิ่น ไลน์แบ็กเกอร์มือเดียวก้าวไปอีกขั้นตอนของการก้าวขึ้นมาเล่นอาชีพเต็มตัวหลังการเซ็นสัญญารุคกี้กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จากการเปิดเผยของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
   
    ซีฮอร์คส์ เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปีกับ กริฟฟิ่น ผู้เล่นดราฟท์รอบ 5 เมื่อวันพฤหัสฯ โดยสัญญาฉบับดังกล่าวมีมูลค่า 2.8 ล้านเหรียญและเป็นเงินการันตี 300,000 เหรียญ ซึ่งจะทำให้ ชาเควม ได้ลงเล่นทีมเดียวกับคู่แฝด ชาคิลล์ คอร์เนอร์แบ็กที่ ซีฮอร์คส์ ดราฟท์ร่วมทีมเมื่อปีก่อนอย่างเป็นทางการ


       
    ชาเควม กริฟฟิ่น สูญเสียมือซ้ายมาตั้งแต่อายุ 4 ขวบเพราะเป็นผลมาจากภาวะน้ำคร่ำผิดปกติมาตั้งแต่เกิด แต่เขายังสามารถเล่นกีฬาได้อย่างยอดเยี่ยมในระดับมหาวิยาลัยก่อนถูก ซีฮอร์คส์ ดราฟท์ร่วมทีมในวันที่ 3 ปี 2018 จนกลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนกล่าวถึงคล้ายเทพนิยายซินเดเรลล่าของวงการเอ็นเอฟแอล

    กริฟฟิ่น เริ่มต้นฝึกซ้อมในมินิแคมป์ตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความประทับใจให้ พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีฮอร์คส์ ได้ดีพอสมควร 'เขาดูผ่อนคลายและเป็นธรรมชาติมาก เขาพร้อมสำหรับการเรียนรู้แผนและคำศัพท์ ตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับเขา มันดูเหมือนจะเป็นอย่างนั้น เราสามารถใช้ความเกรี้ยวกราดและความเร็วของเขาได้'
  

 
    ส่วนขั้นตอนต่อไปของ ชาเควม กริฟฟิ่น หลังการเซ็นสัญญารุคกี้คือการทำผลงานให้ดีเพื่อทำให้ แคร์โรลล์ เรียกติดทีมรอสเตอร์ 53 คน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด