:::     :::

'อันเช่'รับเคยโกรธแวร์รัตติสมัยคุมเปแอสเช

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2560
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค เผยความหลังเมื่อครั้งนั่งตำแหน่งเฮดโค้ชของ เปแอสเช ว่าเคือง มาร์โก แวร์รัตติ ที่กล้ามาขอย้ายทีมไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า

คาร์โล อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์กับ 'เลอ ฟิกาโร่' แมกกาซีนกีฬาดังของ ฝรั่งเศส เกี่ยวกับอดีตเมื่อครั้งคุมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยยกให้การขอย้ายสังกัดของ แวร์รัตติ เป็นเรื่องที่ผิดหวังจนถึงทุกวันนี้ 

ย้อนไปเมื่อก่อนเริ่มซีซั่น 2012/13 กองกลางอิตาเลี่ยน แสดงความต้องการย้ายจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า โดยเป็นคนเดิมมาคุยกับ'อันเช่'แบบตรงๆ 


เมื่อครั้ง อันเชล็อตติ (ขวา) เป็นลูกพี่ แวร์รัตติ (ซ้าย) ที่เปแอสเช

“ผมไม่ชอบสิ่งที่เขาทำ เกลียดนิสัยแบบนั้น ถึงตอนนี้ก็ไม่แน่ใจว่าอยากทีมจริงๆหรือแค่ลูกไม้เอามาเรียกค่าจ้างเพิ่ม" กุนซือวัย 58 กะรัตสัมภาษณ์แบบมีอารมณ์

'อันเช่' โค้ช แวร์รัตติ อยู่ที่ปารีสฯ ในฤดูกาล 2012/13 ก่อนย้ายไปนั่งเก้าอี้เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ซึ่งพา 'ราชันชุดขาว' เป็นเจ้ายุโรปสมัยที่ 10 

ส่วนการโคจรมาพบกับอดีตต้นสังกัดอีกครั้ง อันเชล็อตติ เผยว่า เป็นงานหินแน่นอน "พวกเขาไม่เหมือนเดิมแล้ว การลงทุนระดับเมกกะดีลเกิดขึ้น ซึ่งผมดีใจนะจะได้กลับไปเจอกับอดีตลูกทีมอย่าง ติอาโก้ ซิลวา, ราบิโอต์, ม็อตต้า, แวร์รัตติ และ ปาสตอเร่ เราเคยมีช่วงเวลาดีกัน ทุกวันนี้ก็ยังติดต่อกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ (เจ้าของทีม) อยู่เลย" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด