:::     :::

จีนาสด่า'มู'สกัดดาวรุ่งแรชฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561
4,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน จีนาส อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ออกโรงตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าปิดกั้นโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตีนคม จนเหมือนสนุกกับที่เห็นเด็กมันไม่เสียความมั่นใจ

มูรินโญ่ ให้เจ้า แรชฟอร์ด ลงเล่นตัวจริงร่วมกับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ในแดนหน้าเกมพ่าย ไบรท์ตัน 0-1 เนื่องจาก โรเมลู ลูกากู หอกขาประจำบาดเจ็บ ทั้งนี้พอผลงานของแข้งวัย 19 ปี ต่ำมาตรฐาน โชเซ่ ก็ออกมาสับแหลก 

แน่นอนว่าการด่าลูกน้องในที่สาธารณะย่อมทำลายความมั่นใจของนักเตะ จุดนี้เองที่ทำให้ จีนาส ฐานะนักจัดรายการวิทยุทาง 'บีบีซี สปอร์ต' มองว่า มูรินโญ่ เจตนาไม่ดี แถมดูสนุกเมื่อได้ข่มเด็กว่าเป็นไอ้ล้มเหลว 


จีนาส วิพากษ์ มูรินโญ่ 

"ผมเห็นสิ่งที่เขาทำกับ แรชฟอร์ด หลังเกมแพ้ ไบรท์ตัน บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจมาก หากต้องเกิดขึ้นกับผู้เล่นสักคน" จีนาส กล่าวระหว่างจัดรายการเมื่อคืนวันศุกร์ 

"เมื่อคุณเป็น ผจก.ทีมของนักเตะอายุน้อยอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่นตัวคิดว่าไม่ควรออกมาตำหนิเช่นนั้นให้โลกเห็น มันควรเป็นการตักเตือนภายในมากกว่า" 

"ยิ่งการคอมเมนต์ยกยอ ลูกากู ก็เหมือนเจตนาโจมตีใส่ แรชฟอร์ด ว่าทดแทนไม่ได้ ให้ตายสิ!มันเหมือนมูรินโญ่ สาแก่ใจที่ แรชฟอร์ด ล้มเหลวเลย"  


แรชฟอร์ด โดนผจก.ทีมหลอกด่าออกสื่อฯจากผลงานเกมพ่าย ไบรท์ตัน

"มันทำให้เขามีความชอบทำที่จะพูดกับคนวิจารณ์ว่า - หุบปาก เห็นไหมว่าผมตัดสินใจถูกต้อง และพวกแกมันคิดผิด ที่ว่าด่าฉันว่าไม่ให้โอกาสดาวรุ่ง เป็นไง ส่งมันลงเล่นแล้วได้เรื่องไหม -"

อนึ่ง ยูไนเต็ด จะลงเตะ เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ เชลซี เสาร์นี้ (19 พ.ค.) โดยข่าวดีคือ ลูกากู สามารถซ้อมกับทีม ทำให้ แรชฟอร์ด ต้องหล่นสำรองตามเดิม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})