:::     :::

ลอฟเรนขู่หวดขาหัก2โครแอตชุดขาว

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561
2,615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังทีม ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าแม้ตัวเองจะมีความสัมพันธ์ดีกับ 2 ผู้เล่นชาวโครแอตของ เรอั มาดริด แต่ในเกม ยูฟ่า ชปล.นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งต้นสังกัดดวลกันจะไม่ออมแข้งแน่นอน

เกมชิงเจ้ายุโรปในวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. จะมีสามผู้เล่นจากโครเอเชียลงสนามนอกจาก ลอฟเรน สังกัด'หงส์แดง' ก็จะเป็น ลูก้า โมดริช และ มาเตโอ โควาซิช ค่าย มาดริด 

ทั้งนี้ปราการหลังแห่งแอนฟิลด์กล่าวกับนิตยสารลิเวอร์พูลรายเดือนว่า มิตรภาพส่วนมิตรภาพ แต่หน้าที่ก็ต้องจัดหนัก


ลอฟเรน (ซ้าย) ขู่หวดหนัก

“ผมติดต่อกับเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชียอย่าง โมดริช และ โควาซิช ที่เล่นให้กับเรอัล มาดริด มันเป็นความสำเร็จอันมหัศจรรย์ สำหรับประเทศเล็กๆ แบบนี้ที่มีผู้คนไม่ถึง 4 ล้านคน กับการที่เกือบทุกๆ ปีเราจะมีนักเตะทีมชาติคว้าชัยในรอบชิงชนะเลิศ ยูซีแอล มันเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับเราและมาตุภูมิ”

“ส่วนตัวแน่ใจทั้งประเทศจะเปิดดูนัดชิงฯ แถมเชื่อว่ามีคนมากมายจะอยู่ข้างผม เพราะไม่เคยชนะมันมาก่อน และสองคนนี้ชนะมาแล้วใน 2-3 ครั้งหลัง!”

“ประเทศคือ ความภาคภูมิใจของเรา และในท้ายที่สุด เราจะเห็นว่า ใครจะชนะมัน”


กองหลังโครแอต (ที่สองจากซ้าย) เดินเล่นแถว มาร์เบย่า

“การเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสร และเช่นเดียวกันกับโดยส่วนตัว เราเติบโตขึ้น เมื่อการแข่งขันดำเนินมาเรื่อยๆ และเรารู้ถึงสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ เพื่อให้ทำผลงานได้ดีในรายการนี้”

“นอกจากฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย นี่เป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่คุณสามารถลงเล่นได้ และเรารอคอยมันทุกอย่าง มันเป็นสิ่งที่ทุกๆ คนต้องการ”

“ผมใฝ่ฝันที่จะลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ และชนะรายการนี้ตั้งแต่ยังเด็ก ตอนนี้เรามีโอกาส เราต้องแสดงคาแรกเตอร์ของเราออกมาอีกครั้ง แสดงทักษะการเล่นของเรา และแสดงให้โลกเห็นว่า เราทำมันได้”

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล เก็บตัวที่ มาร์เบย่า ประเทศ สเปน โดยจะเดินทางกับ อังกฤษ วันนี้ (19 พ.ค.) ขณะที่ มาดริด เตะเกมปิดซีซั่นด้วยการเยือน บียาร์เรอัล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด