:::     :::

วิลเลียนไปแน่!โพสต์ส่อขัดแย้งคอนเต้

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561
9,707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลียน กองกลางบราซิลของ เชลซี ทำท่าว่าจะย้ายทีมแน่ หลังมีปัญหาขัดแย้งกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนในช่วงเวลานี้

ก่อนหน้านี้ วิลเลียน เลี่ยงที่จะตอบคำถามว่ามีความสุขหรือเปล่ากับการร่วมงานกับ คอนเต้ ระหว่างให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น บราซิล และหลังจบเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 กองกลางแซมบ้าบอกกับนักข่าวระหว่างเดินผ่านมิกซ์โซนว่า "ผมต้องไป"

นอกจากนี้ วิลเลียน ยังโพสต์รูปฉลองแชมป์เอฟเอคัพลง อินสตาแกรม โดยใช้อีโมจิรูปโทรฟี่แชมป์ 3 ใบ วางทับ คอนเต้ พอดี เป็นการแสดงออกให้เห็นชัดเจนว่ามีปัญหาขัดแย้งกับกุนซือชาวอิตาเลียน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกในเวลาต่อมา

รูปออริจินอล มี คอนเต้ ยืนชูมือเฮอยู่ด้านขวา



ส่วนรูปที่ วิลเลียน โพสต์ เอาอีโมจิมาทับ คอนเต้ ซะงั้น

ทั้งนี้ วิลเลียน ต้องนั่งสำรองบ่อยครั้งกับระบบการเล่น 3-5-1-1 ของ คอนเต้ ที่ใช้ เอแดน อาซาร์ เป็นตัวรุกร่วมกับ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ เพียงสองคนเท่านั้น และในเกมที่ เวมบลีย์ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลนั่งสำรองก่อนถูกเปลี่ยนตัวลงมาฆ่าเวลาในช่วงทดเจ็บแทน อาซาร์
ด้วยเหตุนี้จึงเป็นการกระพือข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เป็นคนดึงเขามาร่วมทีม เชลซี ต้องการคว้าตัวมาร่วม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด