:::     :::

คล็อปป์โอเคเลี่ยงดวลซีดานฐานะผู้เล่น

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล คอจะขึ้นเขียงอยู่แล้ว ยังมีหน้ามาเล่นมุกตลกให้สัมภาษณ์ว่าเป็นบุญของเขาที่จะได้ชิงยูฟ่า ชปล.กับ เรอัล มาดริด ซึ่งมี ซีเนดีน ซีดาน เป็นเพียงเทรนเนอร์ เพราะหากเจอเวอร์ชั่นผู้เล่นคงซีแหงแก๋

เจ้านายใหญ่ 'หงส์แดง' ดูพอใจเมื่อต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่เขายกเป็น 1 ใน 5 นักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล แถมอุดมประสบการณ์นำทีมคว้าแชมป์ ยูซีแอล 2 ปีหลังสุด 

"มันเจ๋งมากที่จะได้ปะทะกับ เรอัล มาดริด พวกเขาเป็นทีมที่มาป้องกันแชมป์ และชนะรายการนี้ติดต่อกัน ที่ผ่านมาทำผลงานได้ดีจริงๆ ภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน” มิสเตอร์ 'เจเค' ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ ยูฟ่า 


คล็อปป์ ยิงมุกตลกกลบเกลื่อนความเสียว

“ผมยกให้ ซีดาน เป็นหนึ่งในนักเตะระดับท็อป 10... ท็อป 5 ตลอดกาลด้วยซ้ำ และตอนนี้เขาเป็นโค้ชของ มาดริด ทีมที่มากประสบการณ์ในสนาม นั่นจะเป็นการแข่งขันที่ดี”

กุนซือดอยช์ยังทำตลกกลบเกลื่อนว่า "เป็นบุญที่เราไม่ต้องปะทะกัน! ผมกับเขา ต้องประกบเขา หรืออะไรก็ตาม... ยินดีมากที่สามารถส่งลูกทีมลงสนามแทน”

“ ต้องยอมรับว่า ซีดาน แคแรคเตอร์ที่โดดเด่นระดับหัวแถวในโลกของฟุตบอล ผมชื่นชอบเขา ประทับใจเขาในฐานะนักเตะ และเคารพเขาในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพ"


ซีดาน ยอดนักเตะและโคตรเทรนเนอร์

“นั่นคือเหตุผลชัดเจนว่าทำไมผมตั้งหน้าตั้งตารอคอยมัน แต่เราไม่ได้จะไปที่นั่นเพื่อแลกเสื้อ ผมไม่ได้ไปที่นั่นเพื่อจับมือกับเขา ซึ่งชัดเจนว่ามันจะเกิดขึ้นอยู่ดี อย่างไรก็ตามเขาคือตำนานของวงการฟุตบอล”

เรอัล มาดริด ชนะ 8 จาก 12 เกมในรายการนี้ที่เขี่ยแชมป์จากฝรั่งเศส, อิตาลี และเยอรมนี กรุยทางสู้รอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 4 จาก 5 ปีหลัง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})