:::     :::

สื่อเลี่ยนขยี้หนักป็อกบารีเทิร์นยูเว่

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561
3,387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้อวดฝีเท้าในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาล 2018-19 เมื่อมีรายงานว่า ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดพร้อมทาบทามไปใช้หาก ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ไฟเขียว

อนาคตของแข้งวัย 25 กะรัต เกิดเครื่องหมายคำถาม เมื่อเจ้าตัวให้สัมภาษณ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตยังสวมเครื่องแบบ 'ยูไนเต็ด' หรือไม่ 

เป็นชนวนให้ 'ตุ๊ตโต้ สปอร์ต' สื่อใหญ่จากเมือง ตูริน จับมิดฟิลด์เฟร้นช์แมนขึ้นหน้าหนึ่งฉบับวันที่ 22 พ.ค.เทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ของ ยูเวนตุส เปิดประตูต้อนรับหาก ป็อกบา อยากกลับมารวมงานกันอีก  


ป็อกบา (กลาง) เล่นเป็นพระเอกที่ยูเวนตุส


สื่อท้องถิ่นมองว่ามีโอกาสรีเทิร์น

นับจากย้ายออกจาก อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้าน ปอนด์ ก็ดูเหมือนว่าพัฒนาการของแข้งเลือดน้ำหอมจะหยุดลง ต่างกับเมื่อครั้งโลดเล่นฐานะผู้เล่น 'เบียงโคเนรี่' 

ป็อกบา คว้า สคูเด็ตโต้ 4 สมัยติดกับ ยูเวนตุส, สองโคปปา อิตาเลีย รวมถึงได้รับมอบเสื้อแข่งหมายเลข 10 ซึ่งถือเป็นเบอร์แรง ไม่เจ๋งจริงไม่ยกให้ 

ทั้งนี้อนาคตของกองกลางซูเปอร์สตาร์จะอยู่หรือไปขึ้นกับ มูรินโญ่ ว่าพร้อมปล่อยหรือไม่ เพราะเคยเคืองกันถึงขั้นไม่มองหน้า โดยคาดว่า 'ปีศาจแดง'ยินดีคาย ป็อกบา ออกหากว่าได้ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช ซาวิช มิดฟิลด์ ลาซิโอ มาแล้วเสียก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด