:::     :::

บอสใหม่ขายฝันกู้ชื่อปืนกระสุนโลกันต์

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561
4,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ ผจก.ทีม คนใหม่ของ อาร์เซน่อล ถือว่าสอบผ่านกับบทเปิดตัวครั้งแรกว่าจะกู้ศรัทธาแฟนบอล ที่เหนื่อยหน่ายใจ ให้กลับมาตกหลุมรักคลับฟุตบอลแห่งนี้อีกครั้ง

หลังจากได้รับการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา เอาชนะลูกหม้ออย่าง มีเกล อาร์เตต้า, เธียร์รี่ อองรี และ ปาทริค วิเอรี่ ด้วยประวัติความสำเร็จ รวมถึงทำการบ้านอย่างดีซื้อใจ อิวาน กาซิดิส ผู้บริหารระดับสูง

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 46 กะรัต ก็ขอซื้อใจ 'กูนเนอร์ส' ทั้งพันธุ์แท้ หรือพันธุ์ทางให้กลับมาภาคภูมิกับการได้เลือกสนับสนุนทีมนี้


เอเมรี่ จะกูศรัทธาจากแฟน

“เนื้อเต้นที่จะได้ร่วมงานกับสโมสรชั้นยอดของวงการแบบ อาร์เซน่อล" กุนซือสแปนิช กล่าวผ่านแถลงการณ์ 

"อาร์เซน่อล ถูกกล่าวขวัญและเป็นที่รักของแฟนบอลทั่วโลกด้วยสไตล์การเล่น, ความเชื่อมั่นในตัวนักเตะอายุน้อย, บรรยากาศในสนามอันนาทึ่ง และแนวทางที่ผู้บริหารปูไว้" 

"แน่นอนว่าผมตื่นเต้นมากที่จะมารับผิดชอบเพื่อเริ่มต้นหน้าใหม่ให้ประวัติศาสตร์ฟุตบอลทีม อาร์เซน่อล  โดยเพิ่งมีโอกาสได้หารือกับ สแตน และ จอช โครเอนเก้ ซึ่งแรงปรารถนาของพวกเขาชัดเจนว่าอยากนำทีมพุ่งชนความสำเร็จ"  

"เหนือสิ่งอื่นใด ผมทึ่งที่ได้รับคำมั่นว่าพวกเราจะร่วมเดินหน้าไปด้วยกัน ส่วนตัวอยากสัญญากับผู้ที่รักในสโมสร อาร์เซน่อล ทุกท่าน ว่าจะส่งมอบช่วงเวลาสุดพิเศษและประสบการณ์อันน่าจดจำแก่พวกคุณแน่นอน"  


ทายาท เวนเกอร์ เผยโฉม

งานแรกที่กุนซือสแปนิชจะทำคือจับ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางมันสมองต่อสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่จะหมด มิ.ย. 2019 เพราะมองว่าแข้งเวลส์คือกระดูกสันหลังจากนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด