:::     :::

โค้ชใหม่ไททั่นส์หวังปีกดาวรุ่งฉายแววปีนี้

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอรี่ย์ เดวิส ปีกนอกดาวรุ่งปี 2 หนึ่งในตัวความหวังของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในฤดูกาล 2018

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ คาดหวังว่ากลุ่มปีกดาวรุ่งของทีมจะกลับมาฟิตสมบูรณ์และฉายฟอร์มเด่นในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ มีปัญหาที่ตำแหน่งปีกนอกตลอดช่วงฤดูกาลก่อน หลัง คอรี่ย์ เดวิส ปีกดราฟท์อันดับ 5 ซึ่งเป็นตัวความหวังมีโอกาสลงสนามจำกัดจำเขี่ยเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง ขณะที่ ทาเย่ ชาร์ป ปีกดาวรุ่งพลาดการลงเล่น 2 ปีติดต่อกันจากการบาดเจ็บเท้าขวา จนต้องใช้งาน เทย์วอน เทย์เลอร์ ปีกตัวดราฟท์รอบ 3 ปีก่อนลงเล่น โดยมี ริชาร์ด แม็ทธิวส์ ปีกนอกประสบการณ์ลงประคองรุ่นน้อง

วราเบล จึงแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการเซ็นสัญญากับ 2 ปีกนอกประสบการณ์เสริมทัพเพิ่มเติมทั้ง นิค วิลเลียมส์ วัย 27 อดีตผู้เล่น วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และ ไมเคิ่ล คัมปานาโร่ อดีตปีกนอก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่มีอายุเท่ากัน แต่หัวหน้าโค้ชไททั่นส์ยังคาดหวังกับบรรดาผู้เล่นปีกดาวรุ่งว่าจะกลับมาทำผลงานช่วยทีมได้เช่นกัน

'หลังจากปีรุคกี้ของคุณ คุณยังต้องก้าวต่อไป'วราเบลกล่าวถึงบรรดาปีกนอกดาวรุ่งของไททั่นส์ 'เราหวังพึ่ง คอรี่ย์ (เดวิส) เรากำลังตั้งตารอ เทย์วอน (เทย์เลอร์) เรากำลังรอ ทาเย่ (ชาร์ป) และผู้เล่นทุกคน'

ส่วน เดวิส ปีกนอกดราฟท์อันดับ 5 ปีก่อนคาดหวังว่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีที่สุดตามศักยภาพทีมเช่นเดียวกัน 'เรากำลังจะออกไปจากที่นี่และหวังว่าจะทำหน้าที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})