:::     :::

ซาลาห์เคยหลับฝัน!แบกหงส์ชิงชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
1,489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มตาข่ายของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าการผ่านมาชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล. คือหนึ่งในความฝันของตัวเอง แล้วเชื่อมาตลอดว่าทีมสามารถทำได้

ซาลาห์ ย้ายจาก โรม่า มาเล่นให้ 'หงส์แดง' เป็นฤดูกาลแรกก็สร้างปรากฏการณ์พังตาข่ายทุกอีเวนต์รวม 46 ลูก ทั้งนี้แมตช์สำคัญสุดหนีไม่พ้นนัดชิงชนะเลิศ ยูซีแอล กับ เรอัล มาดริด เสาร์นี้ (26 พ.ค.) ซึ่งแข้งอียิปต์มองว่าคือฝันที่เป็นจริง 

“ด้วยความสัตย์จริง ผมเชื่อมั่น 100% ตั้งแต่วันแรกที่ผมมาที่นี่ ศรัทธาว่าเราจะได้เล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" แข้งวัย 25 กะรัต กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร "เราจะไปได้ไกล ไกลที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ และตอนนี้กำลังอยู่ในนัดชิงชนะเลิศ”  

“ถ้าหากคุณดูทีมของเราในตอนนี้ และในตอนเริ่มต้น คุณจะเห็นพัฒนาการในแต่ละรอบ, แต่ละเกม และเราได้ต่อสู้เพื่ออยู่ใน ยูซีแอล ฝ่าฟันมาถึงนัดชิงชนะเลิศ– มันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก บ่งบอกถึงการทำงานหนัก และความทุ่มเท”


ซาลาห์ ไม่อยากกดดันตัวเองนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล.

ซาลาห์ ระเบิดสกอร์ไป 11 ลูกกับรายการนี้ ซึ่งเขาหวังจะทำได้อีกในนัดชิงฯที่ ยูเครน "ส่วนตัวมองว่าแต่ละเกมก็คือแค่นัดหนึ่งที่เรามุ่งมั่นเพื่อชัยชนะเสมอ"

"ความจริงไม่อยากจะสร้างความกดดันให้ตัวเอง แต่ในที่สุดต้องยอมรับว่านี่มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับทุกคน เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่มาก”

“ทุกคนในเมืองนี้และสโมสรแห่งนี้ล้วนตื่นเต้น แต่เราแค่ต้องมีสมาธิและมุ่งมั่นกับเกม จากนั้น ผิดพลาดให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้”

ลิเวอร์พูล ไม่เคยเป็นแชมป์ ยูฟ่า ชปล.มาเลยตั้งแต่ปี 2005 ต่างกับ เรอัล มาดริด ดีกรีแชมป์ 2 สมัยติด นอกจากนั้น 'ราชันชุดขาว' ยังผ่านมาถึงรอบชิงชนะเลิศ 4 จาก 5 ฤดูกาลหลังสุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด