:::     :::

ไปถึงที่! ปธ.ราชนาวีบุกเซอร์เบียเล็งทาบกุนซือใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
2,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เทรนด์กำลังฮิต แหล่งข่าวเผย พลเรือเอก รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ประธานสโมสรราชนาวี พร้อมคณะ เตรียมบินไปถึงเซอร์เบียเพื่อพูดคุยรายละเอียดกับว่าที่กุนซือคนใหม่ที่หวังพาทีม "ตะหานน้ำ" พ้นวิกฤตในการหนีตกชั้นในศึกไทยลีก

รายงานข่าวเปิดเผยว่า เมื่อวันอังคารที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา บอร์ดบริหารทีมราชนาวี ได้เรียกทีมงานเข้าร่วมประชุมหารือกับเอเจนต์ที่เข้ามานำเสนอนักเตะและกุนซือใหม่ ซึ่งทางทีม "ตะหานน้ำ" ยืนยันแล้วว่าต้องการกุนซือชาวต่างชาติ ขณะที่แข้งนอกก็เตรียมเปลี่ยนแปลงอย่างน้อย 2 ราย 

ซึ่งทางเอเจนต์ได้เสนอ เดฟ โจนส์ อดีตกุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน วัย 61 ปี และ เยฟเกนี่ บูชานอฟ กุนซือทีมชาติรัสเซียยู-21 แต่ทางราชนาวี ไม่สนใจเหตุเพราะทาง พลเรือเอก รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ประธานสโมสรและทีมงานเตรียมจะเดินทางไปประเทศเซอร์เบียด้วยตัวเองหลังจากจบนัดสุดท้ายของเลกแรกในวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. นี้ เพื่อพูดคุยรายละเอียดกับกุนซือคนใหม่ที่คุมทีมอยู่ในลีกของเซอร์เบีย

ทั้งนี้ ราชนาวี ถือเป็นสโมสรที่มีการเปลี่ยนกุนซือบ่อยที่สุดในฤดูกาล 2018 เริ่มจาก "โค้ชมะ" วิริยะ เผ่าพันธุ์ ที่ถูกปลดหลังคุมทีมไปได้ 8 นัด และแต่งตั้ง "โค้ชบลู" ชำนาญ แพรขุนทด เข้ามาแต่ก็คุมได้เพียง 2 นัดก่อนที่จะขอลาออกไป 

จากนั้น "อัลเฟรด" เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ อดีตกองหน้าทีมชาติไทยเข้ามาคุมทีม 4 นัดเก็บได้แต้มเดียวจึงถูกปลดไปอีกราย และตั้ง "โค้ชมะ" เข้ามารับหน้าที่อีกครั้ง แต่รอบนี้คุมได้เพียงสองนัดจากผลงานเปิดบ้านแพ้ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด 3-6 และบุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 1-7 ทำให้ล่าสุดทางทีม "ตะหานน้ำ" จึงเล็งไปที่โค้ชต่างชาติที่จะเข้ามาคุมทัพในช่วงเลกสอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})