:::     :::

เลิฟเชื่อนอยเออร์-บัวเต็งทันเปิดสนาม

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน อัพเดทความเคลื่อนไหวของลูกทีมระหว่างเก็บตัววซ้อม ก่อนศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้าว่าดีขึ้นตามลำดับโดยเฉพาะ มานูเอล นอยเออร์ กับ เยโรม บัวเต็ง

นอยเออร์ นับตั้งแต่ผ่าตัดรักษาอาการกระดูกฝ่าเท้าแตกก็ไม่ได้ลงสนามให้ บาเยิร์น มิวนิค อีกเลยในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้าน บัวเต็ง เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าท้ายซีซั่น อย่างไรก็ดีกุนซือเจ้าเสน่ห์เชื่อว่าทั้งคู่จะทันนัดแรกรอบแบ่งกลุ่มกับ เม็กซิโก (17 มิ.ย.) 

"อาการของ นอยเออร์ ยังหารือกันวันต่อวัน เจ้าตัวมีความรู้สึกว่าสามารถฟิตได้ทัน ตอนนี้ฝึกซ้อมกับทีมได้เต็มที่แล้ว ดูดีมากทีเดียว"


เลิฟ เชื่อว่า 17 มิ.ย. จะได้ นอยเออร์ และ บัวเต็ง พร้อมใช้

"ส่วน บัวเต็ง อยู่ในความดูแลของ ดร.มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ธ ดูแลอยู่ ทุกอย่างเป็นไปตามแผน ไม่ขอกำหนดเวลากลับสู่ทีม แต่สัปดาห์หน้าคงจะฝึกซ้อมกับทีมบางส่วนได้"

เทรนเนอร์ดีกรีแชมป์ยังพูดการฝึกซ้อมที่แคมป์ในประเทศ อิตาลี ว่าเป็นไปอย่างราบรื่น "ช่วงแรกปรับระดับแต่ละคนเข้ามาหากันเป็นทีม ส่วนเรื่องแบ่งข้างลงเกมคาดว่าเริ่มได้วันเสาร์หรืออาทิตย์" 

แชมป์เก่าอยู่กลุ่ม เอฟ ใน บอลโลก 2018 ร่วมกับ เม็กซิโก, สวีเดน และเกาหลีใต้ ทั้งนี้ก่อนทัวร์นาเมนต์มีเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด กับ ออสเตรีย (2 มิ.ย.) และ ซาอุดีอาระเบีย ( 8 มิ.ย.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด