:::     :::

แฟล็คโก้ตีมึนกรณีเรฟเว่นส์ดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กรอบแรก

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ไม่หวั่นไหวแม้ว่าทีมจะดราฟท์ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กจากลุยส์วิลล์มาตั้งแต่รอบแรกก็ตาม

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ซึ่งนำทัพ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มานานร่วมทศวรรษยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจที่ต้นสังกัดดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กในรอบแรก แต่พยายามตีมึนว่าไม่ทราบว่ามันหมายถึงอะไร จากการเปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ ลงทุนเทรดแลกสิทธิ์กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เพื่อขยับขึ้นมาเลือก ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กจาก ลุยส์วิลล์ รอบแรกอันดับ 32 ทั้งที่เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีกับ โรเบิร์ต กริฟฟิ่น ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาเหมือนเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการปลดระวาง แฟล็คโก้ หากทำผลงานไม่ดี 

'ผมไม่รู้ว่าผมรู้สึกประหลาดใจหรือเปล่า แน่นอนเมื่อคุณเลือกควอร์เตอร์แบ็ก เมื่อคุณเลือกใครในรอบแรก มันสื่อความหมายบางอย่าง ผมไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร ผมไม่ทราบว่ามันคืออะไร'

'แต่นั่นไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะต้องกังวัลเกี่ยวกับมัน งานของผมเหมือนที่ผมพูดไว้คือการรักษาแนวทางการเล่นของตัวเองตลอด 10 ปีที่ผ่านมาและช่วยให้เราชนะเกมฟุตบอลและตอนนี้เรามีคู่ปีกในวัยกระทง มีปีกนอกเข้ามาหลายคน งานของผมคือการทำให้เราก้าวไปอยู่ในระดับที่สูงขึ้น'แฟล็คโก้เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด