:::     :::

ติอาโก้หนุนน้องชายหากเลือกอยู่อินเตอร์ต่อ

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ อัลกันตาร่า ออกโรงหนุนหลังน้อยชาย ราฟินญ่า หากเลือกที่จะอยู่ค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไป

ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงหนุน ราฟาเอล อัลกันตาร่า หรือ ราฟินญ่า หากน้องชายร่วมสายโลหิตตัดสินใจที่จะค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ราฟินญ่า ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดมูลค่า 35 ล้านยูโร แม้ทีมดังเมืองมะกะโรนีต้องการซื้อนักเตะร่วมทีมแบบถาวร แต่ก็ยังเสี่ยงงอนเรื่องราคาที่แพงเกินไป พวกเขาพยายามต่อรองเพื่อให้ทีมอาซูลกราน่ายอมลดค่าตัวลงเหลือราว 20-25 ล้านยูโรเพื่อดึงราฟินญ่ามาร่วมทีมแบบถาวร

ขณะเดียวกัน ราฟินญ่า คาดหวังว่าทั้งสองสโมสรจะสามารถเจรจาจนบรรลุข้อตกลงเพราะเขาต้องการย้ายมาเล่นกับอินเตอร์ที่ให้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องตามที่เขาต้องการ ซึ่ง ติอาโก้ สนับสนุนการตัดสินใจของน้องชายเต็มแบบตัวเช่นกัน

'ราฟาเป็นคนดีและเป็นร่าเริง ความสุขของเขาจะมีมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับฟุตบอล ยิ่งได้เล่นมากเท่าไหร่ก็ยิ่งพึงพอใจมากเท่านั้น การลงเล่นตัวจริงเป็นสิ่งที่เขากำลังมองหา เขาต่อสู้เพื่อฟื้นตัวจากการบาดเจ็บและเขายังได้่พิสูจน์ให้เห็นด้วยการก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของอินเตอร์' 

'เขาต้องการเลือกตัวเลือกดีที่สุดสำหรับอนาคตของเขา ถ้าเขามีความสุขกับการอยู่ที่ไหนสักแห่ง ผมก็ไม่เห็นเหตุผลที่ต้องการเปลี่ยนแปลง'ติอาโก้ กล่าวถึงราฟินญ่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด