:::     :::

คาริอุสสุดเสียใจก่อความผิดพลาดจนทีมพัง

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561
1,639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอริส คาริอุส นายทวารลิเวอร์พูล เปิดปากครั้งแรกหลังค่ำคืนสุดฝันร้ายที่เคียฟ ยอมรับทำผิดพลาดถึง 2 ครั้งจนทำให้ทีมพบกับความปราชัย และขอโทษทุกคนจากหัวใจ

คาริอุส พลาดอย่างไม่น่าเชื่อถึง 2 ครั้งและเสีย 2 ประตูทันทีในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่ายต่อ เรอัล มาดริด 1-3 ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา 

จังหวะแรก เจ้าตัวขว้างบอลติดประมาทจนโดน คาริม เบนเซม่า หัวหอกเรอัล มาดริด แหย่เท้าจิ้มบอลเข้าประตูไปง่ายดาย ส่วนอีกจังหวะก็ซองแตกตอนรับลูกยิงไกลของ แกเร็ธ เบล ไม่อยู่ 

คาริอุส เปิดปากผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ข่มตานอนไม่หลับจนถึงตอนนี้...เหตุการณ์ยังคงปรากฎในหัวซ้ำแล้วซ้ำอีก ผมขอโทษจากใจต่อเพื่อนร่วมทีม แฟนบอล และสตาฟฟ์ทุกคน ผมรู้ว่าผมทำพังกับความผิดพลาด 2 ครั้งและทำให้พวกคุณผิดหวัง"

"อย่างที่ผมได้พูดว่าอยากย้อนเวลากลับไปได้ แต่ก็เป็นไปไม่ได้ มันแย่ยิ่งกว่าเมื่อเรารู้สึกว่าเราสามารถเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้ และเราอยู่ในเกมเป็นเวลานาน"

"ขอบคุณสำหรับแฟนบอลอันเหลือเชื่อที่ไปถึงเคียฟและหนุนหลังผมแม้กระทั่งหลังจบเกม ผมเห็นคุณค่าถึงสิ่งเหล่านั้นและแสดงให้ผมเห็นอีกครั้งว่าครอบครัวของเราใหญ่แค่ไหน ขอบคุณและเราจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด