:::     :::

บรันด์ทเปิดใจพร้อมทำทุกอย่างเพื่อไปบอลโลก

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2561
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน บรันด์ท มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เลเวอร์คูเซ่น คาดหวังว่าจะมีชื่อติดโผทีมชาติเยอรมันชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียหลังเคยผิดหวังหลุดโผทำศึกยูโร 2016

ยูเลียน บรันด์ท มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งมีชื่อติดลิสต์ 27 คนของทีมชาติเยอรมัน ก่อนที่ โยอาคิม เลิฟ จะตัดเหลือ 23 คนสำหรับศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซีย ซึ่งหนุ่มบรันด์ทยืนยันว่าพร้อมทำทุกอย่างเพื่อติดทัพอินทรีเหล็กไปเมืองหมีขาว 

บรันด์ท ทำผลงานดีสุดในชีวิตค้าแข้งซีซั่นก่อนจากการยิง 12 ประตูกับ 7 แอสซิสต์จนถูก เลิฟ เรียกติดเป็น 1 ใน 27 นักเตะทีมชาติเยอรมันชุดเบื้องต้นก่อนตัดตัวเหลือ 23 คน หลังเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ 

'เรามีนักเตะที่ดีมากมาย'มิดฟิลด์วัย 22 ปีกล่าวกับ'คิกเกอร์ แม็กกาซีน 'ผมรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะมีชื่อติดทีม แต่มันคงไม่ใช่เรื่องอัปยศแต่อย่างใดถ้าผมไม่มีชื่อ แต่รับประกันได้เลยว่าผมจะทำทุกอย่างเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลโลกครั้งนี้'

บรันด์ท ลงเล่นกับทีมชาติเยอรมันแล้ว 14 ครั้งและเคยมีชื่อติดทีมเบื้องต้นชุดทำศึกยูโร 2016 แต่เป็นคนเดียวที่ถูกเลิฟตัดออกจากทีมอินทรีเหล็ก เนื่องจากเขาอายุเพียง 20 ปีในช่วงเวลานั้น แต่เขาไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ก่อนขว้าเหรียญเงินมาครองและยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมอินทรีเหล็กชุดแชมป์คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ เมื่อปีก่อนด้วย 

'ผมคิดว่าผมกำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง'บรันด์ทกล่าว 'จนถึงตอนนี้ ผมใช้เวลา 2 ปีในการพัฒนาและผมจะทุ่มสุดตัวจนกว่าจะถึงวันประกาศรายชื่อชุดสุดท้าย ผมไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านั้นแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด