:::     :::

ดาวดังร่วมงานเพียบนัดเกียรติยศ'เค้าท์'

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2561
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แข้งดังทั้งในอดีตและปัจจุบันจำนวนมากเดินทางมาร่วมงาน "เทสติโมเนียล แมตช์" ของ เดิร์ค เค้าท์ อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เค้าท์ อำลาชีวิตค้าแข้งหลังช่วยให้ เฟเยนูร์ด ร็อตเทอร์ดัม คว้าแชมป์ลีกสูงสุดฮอลแลนด์ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี ก่อนมีเกมเกียรติยศของตัวเองเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมตช์ที่สนาม เดอ ไคป์ สเตเดี้ยม เป็นการชุมนุมยอดแข้งมากมายที่เคยเล่นร่วมกับ เค้าท์ ไม่ว่าจะเป็นในทีมเฟเยนูร์ด ร็อตเทอร์ดัม, ลิเวอร์พูล, เฟเนร์บาห์เช่ และทีมชาติฮอลแลนด์ 

รายชื่ออดีตเพื่อนร่วมทีมที่มาร่วมงานประกอบด้วย สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ชาบี อลอนโซ่, เจมี่ คาร์ราเกอร์, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, เคร็ก เบลลามี่, แอนดี้ แคร์โรลล์, เจอร์ซี่ ดูเด็ค, เอ็มเร่ เบโลโซกลู, ราอูล เมยเรเลส, ปิแอร์ เวโบ, ฟิลิปป์ โคคู, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, อาร์เยน ร็อบเบน, เอ็นวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, โจวานนี่ ฟาน บรองฮอร์สต์, แฟร้งค์ เดอ บัวร์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, รุด ฟาน นิสเตลรอย, เวสลี่ย์ สไนเดอร์, รอย มาคอย และ ปิแอร์ ฟาน ฮอยดองค์ ฯลฯ

โดยเกมคู่นี้แบ่งเป็นทีมมูลนิธีเดิร์ค เค้าท์, ทีมเฟเยนูร์ด และ ทีมออรันเย่ (ฮอลแลนด์) ก่อนสลับกันโชว์ลีลาให้แฟนบอลที่มาชมในสนามได้ประทับใจกันถ้วนหน้า 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด