:::     :::

"มาสุข"เปิดใจหลังลงเล่นนัดสุดท้ายให้สวาทแคท

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2561
4,621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข แนวรุกดีกรีทีมชาติไทยออกมาเผยความรู้สึกลงจบเกมที่นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกไปเอาชนะกว่างซ้งมหาภัย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายของเจ้าตัวที่จะลงเล่นให้กับสวาทแคท โดยสองประตูของแมวโคราชในเกมนี้มาจากเขาทั้งสองประตูอีกด้วย

"จริงๆ ผมตั้งใจอยู่แล้วครับว่า จะแสดงผลงานให้ดีที่สุดในเกมสุดท้ายของผมกับสวาทแคท เพราะผมอยากให้คนโคราชจดจำผมได้เสมอ สำหรับเกมวันนี้ถือเป็นเป็นที่อึดอัดเพราะทีมเราไม่มีกองหน้าต่ างชาติเลย แต่สุดท้ายพวกเราก็แสดงให้เห็นแล้วว่า คนไทยสู้กับต่างชาติได้ครับ คนไทยสามารถสู้กับทุกทีมได้อยู่แล้ว"

"ขอขอบคุณแฟนบอลชาวโคราชที่เดินทางมาเชียร์ถึงที่เชียงราย รวมถึงที่เชียร์อยู่ที่บ้านด้วยครับ อยากให้ทุกคนจดจำสิ่งดีๆ เก็บไว้ เพราะผมเองคิดถึงและระลึกถึงโคราชเสมอ เพราะที่นี่มอบสิ่งดีๆ หลายๆ สิ่งให้กับผม"

"สุดท้ายต้องขอบคุณท่านประธานฯ สต๊าฟโค้ช ผู้ที่เกี่ยวข้อง และเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมอยากขอบคุณที่ต้อนรับผมด้วยดีเสมอมา ถึงแม้ว่าผมกำลังจะจากไปทุกคนก็ยังมอบความทรงจำที่ดีให้กับผม"

"ต่อจากนี้ไปผมอยากให้ทุกคนเชียร์สวาทแคท อย่าทิ้งสวาทแคท อย่างหนีไปไหนครับ เพราะผมเชื่อว่า สักวันนึงทีมสวาทแคทของเราจะไปได้ไกลมากครับ"

สำหรับ ศราวุฒิ มาสุข เคยลงเล่นให้สวาทแคทมาแล้วเมื่อฤดูกาล 2015 ที่ทีมขึ้นมาเล่นไทยลีกปีแรกด้วยสัญญายืมตัว โดยทำไปในประตูในเกมดาร์บี้แมตช์อีสานกับบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ที่สวาทแคทเปิดบ้านทำสถิติผู้ชมสูงสุดที่ 34,659 คน และเกมจบลงไปด้วยสกอร์ 1-1 ซึ่งปีแรกเจ้าตัวลงเล่นไป 25 เกม ส่วนในการยืมตัวกลับมาในครั้งนี้ เจ้าตัวลงเล่นไป 14 นัด ทำได้ 2 ประตู โดยหลังจบเกมนี้เขาจะต้องเดินทางกลับไปยังต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด ยืนยันที่จะใช้เจ้าหนุ่ยในแผนการสู้ศึกไทยลีก2018 เลกสองเพื่อหนีตกชั้นให้สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด