:::     :::

สื่อเลียนเผยเรือรุกคืบจอร์จินโญ่

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2561
1,830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ เตรียมย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ในอนาคตอันใกล้หลังสื่ออิตาเลียนรายงานข่าวว่านักเตะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีมเรือใบแล้ว

แมนฯซิตี้ มีความคืบหน้าในการตามล่าตัว จอร์จินโญ่ ของ นาโปลี มาร่วมทีมในอนาคตอันใกล้หลังเสื่ออิตาเลียนระบุว่าทีมเรือใบบรรลุข้อตกลงกับตัวแทนของมิดฟิลด์เชื้อสายบราซิเลียนเหลือเพียงขั้นตอนการเจรจาเรื่องค่าตัวนักเตะกับต้นสังกัดเท่านั้น 

'กัลโช่แมร์กาโต้'สื่อเมืองมะกะโรนีรายงานข่าวความคืบหน้าระหว่าง แมนฯซิตี้ กับ จอร์จินโญ่ ว่าดำเนินมาถึงครึ่งทางแล้วหลังทีมเรือใบสีฟ้าบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับเอเยนต์ของจอร์จินโญ่ โดยมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีจะได้รับค่าเหนื่อยปีละ 5 ล้านยูโรและเหลือเพียงขั้นตอนการเจรจากับ นาโปลี เพื่อย้ายไปเป็นกะลาสีคนใหม่อย่างเป็นทางการ 

ตามรายงานข่าวระบุว่าทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ตั้งค่าหัวมิดฟิลด์เชื้อสายบราซิเลียนไว้ที่ 60 ล้านยูโร ซึ่งคาดว่า แมนฯซิตี้ จะเริ่มยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ เนื่องจาก'เป๊ป'กวาร์ดิโอล่า ต้องการปิดดีลให้เร็วที่สุดหลัง เมาริซิโอ ซาร์รี่ มีแนวโน้มจะย้ายมารับตำแหน่งกุนซือของ เชลซี และมีเป้าหมายที่จะดึงลูกน้องเก่าอย่างจอร์จินโญ่ไปร่วมงานที่'สแตมฟอร์ด บริดจ์'เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด