:::     :::

เฟอร์ดี้กระตุ้นเบลหวนค้าแข้งพรีเมียร์ลีก

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้น แกเร็ธ เบล ตัวรุก เรอัล มาดริด ให้พิจารณาเรื่องการโยกกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

         สตาร์ทีมชาติเวลส์เพิ่งเป็นฮีโร่ลงเล่นในฐานะตัวสำรองลงมากดสองประตูให้ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเองก็พูดเป็นนัยว่าอยากจะลงสนามอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ช่วงหลังหลุดเป็นสำรองบ่อยครั้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
         งานนี้อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษไม่รอช้าออกโรงแนะให้ดาวเตะวัย 28 ปี ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่สเปนกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกครั้ง
         "คว้าโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย, สามประตูในรอบชิง, แกเร็ธ เบล ยังมีอะไรต้องการที่ เรอัล มาดริด อีกหรือ?" ริโอ โพสต์ผ่านอินสตราแกรม
         "เขาถูกดึงตัวไปเพื่อคอยสนับสนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แต่สตาร์โปรตุกีสไม่ได้เล่นในสไตล์นั้น"
         "แต่สิ่งที่เขาทำคือสร้างวีรกรรมอันมหัศจรรย์ในเวทีใหญ่ - ในรอบชิงชนะเลิศ และมีบทบาทสำคัญในการสร้างสถิติในทีมของ ซีดาน"
         "ตอนนี้ผมรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่เขาจะตัดสินใจทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ บางคนบอกว่าเขาไม่มีอะไรต้องพิสูจน์แล้ว แต่เขาต้องการไปสักที่และเป็นคนสำคัญของสโมสรที่ต้องการแชมป์"
         "หรือว่าเขาต้องการที่จะอยู่ต่อและรับบทบาทพระรอง? ส่วนตัวผมแล้ว ผมอยากเห็นเขากลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก (โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)"
         "เขียนบทใหม่ในฐานะผู้นำของสโมสร, เป็นตำนาน, เป็นไอค่อน นั่นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ของกีฬา ไม่ใช่แค่สำหรับฟุตบอล มันเป็นสิ่งที่ยกระดับพวกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด