:::     :::

ท็อฟฟี่กับค้อนหูผึ่งหลังบาร์ซ่าพร้อมขายมาร์ลอน

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ลอน ซานโตส กองหลังชาวบราซิเลียนของบาร์เซโลน่ามีโอกาสย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกช่วงซัมเมอร์นี้หลังบอกปัดข้อเสนอจากนีซ

เวสต์แฮม กับ เอฟเวอร์ตัน สองทีมดังพรีเมียร์ลีกกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ มาร์ลอน ซานโตส หลังนักเตะปฎิเสธที่จะย้ายมาค้าแข้งแบบถาวรกับ นีซ แม้ว่าบาร์เซโลน่าจะตอบรับข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโรจากทีมดังฝรั่งเศสแล้วก็ตาม จากรายงานข่าวของ'มุนโด้ เดปอร์ติโบ'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฌอง ปิแอร์ ริแวร์ ประธานสโมสรนีซออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า บาร์เซโลน่า ตอบรับข้อเสนอซื้อ มาร์ลอน ซานโตส มูลค่า 20 ล้านยูโรจาก นีซ แต่นักเตะปฏิเสธที่จะค้าแข้งแบบถาวรกับทีมดังฝรั่งเศสหลังลงเล่นด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา 

'บาร์เซโลน่าตอบรับข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโร แต่นักเตะกำลังจะไปจากนีซ บาร์เซโลน่ายังพร้อมรับฟังข้อเสนอเกี่ยวกับเขา'ริแวร์ กล่าว


ทีมอาซูลกราน่า จ่ายเงิน 5 ล้านยูโรดึง มาร์ลอน ซานโตส เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิเลียนวัย 22 กะรัตมาจาก ฟลูมิเนนเซ่ เมื่อปี 2016 ก่อนปล่อยให้นีซยืมตัวไปใช้งานในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงเล่นทุกรายการ 27 นัด 

ตามรายงานข่าวระบุว่า มาร์ลอน ปฏิเสธย้ายมาเล่นกับ นีซ แบบถาวรแม้ว่า บาร์เซโลน่า จะตอบรับข้อเสนอแล้วก็ตาม เนื่องจากนักเตะคาดหวังว่าจะย้ายมาเล่นกับ เวสต์แฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกทีมที่สนใจและหวังจะดึงกองหลังชาวบราซิเลียนเข้าสู่ทีมเช่นเดียวกัน แต่ทีมอาซูลกราน่าจะยอมปล่อยนักเตะออกจากสังกัดก็ต่อเมื่อได้ค่าตอบแทนไม่น้อยกว่าข้อเสนอจากนีซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด