:::     :::

เอาฮา?ทีมลีกสามเลี่ยนพร้อมยื่นสัญญาชุบเลี้ยงคาริอุส

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
2,753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์โจ้ กราสซี่ ประธานสโมสร ริมินี่ทีมในศึกเลกาโปร อิตาลี หรือลีกระดับสาม พูดเป็นตุเป็นตะพร้อมยื่นข้อเสนอให้ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูตกอับของ ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา

    นายทวารชาวเยอรมันเพิ่งพบฝันร้ายในเกมแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกกับ เรอัล มาดริด

    "วันที่ 22 มิถุนายนนี้ ลอริส คาริอุสจะอายุครบ 25 ปี ผมอยากจะเป็นเจ้าภาพต้อนรับเขาที่ริมินี่ ต้อนรับสู่เมืองทั้งตัวเขา และผู้หญิงของเขาด้วย" กราสซี่ กล่าว

    "ผมจะมีความสุขถ้าได้พบเขาในริมินี่และบอกว่าเขาต้องใช้เวลาเพื่อที่จะแข็งแกร่งขึ้น หรืออาจจะดีที่ได้เข้าใจบทเรียนที่ดีที่สุดในชีวิต ซึ่งมักจะเป็นสิ่งยากที่สุดที่จะทนได้"

    "เรามักจะได้รับเวลาเหล่านี้อยู่แล้ว โชคไม่ดีที่เขาได้รับมันตอนมีคนดูนับล้าน ในตอนจบของวัน ความล้มเหลวคือการปล่อยให้ความพ่ายแพ้ผ่านไป ซึ่งจะทำได้เราดีขึ้น"

    "ผมอยากช่วยให้ลอริสกลายเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับคนที่ล้มแล้วลุกขึ้นยืนในวงการฟุตบอล ผมจะเสนอของขวัญในวันเกิดของเขา สัญญาหนึ่งปีกับริมินี่ มันเป็นสโมสรที่เหมาะกับการค้นพบความสงบ, ความเชื่อมั่น และความแข็งแกร่งของตัวเอง เพื่อไปสู่ฝันของเขา"

    "ขอให้เคลียร์เลยนะว่านี่ไม่ใช่การเดินเล่นในสวน เพราะเขาจะต้องแย่งชิงตำแหน่งกับนายทวารที่ยอดเยี่ยมอย่างฟรานเชสโก้ สก็อตตี้ แต่แน่นอนว่าเขาจะได้พบครอบครัวใหญ่ และเมืองที่พร้อมหนุนหลังเขาที่จะทำให้เขาได้กลับมาเป็นหมายเลขหนึ่งในเลกาโปร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด