:::     :::

ฟีร์มีโน่เข้าแคมป์บราซิลก่อนกำหนด2วัน

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกลิเวอร์พูล ตื่นตัวเต็มที่เดินทางเข้าแคมป์ทีมชาติบราซิลก่อนกำหนด 2 วัน หวังเร่งฟอร์มลุ้นเบียดตัวจริง กาเบรียล เชซุส ในศึกฟุตบอลโลก 2018

ฟีร์มีโน่ เพิ่งเสร็จภารกิจในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "หงส์แดง" ได้เพียงตำแหน่งรองแชมป์หลังพ่ายต่อ เรอัล มาดริด 1-3 ขณะที่สหพันธ์ฟุตบอลบราซิลให้เวลาเจ้าตัวพักจนถึงวันพุธที่ 30 พ.ค. ก่อนมารายงานตัวสมบทกับผู้เล่นคนอื่น

อย่างไรก็ตาม ฟีร์มีโน่ ได้เดินทางมาเข้าแคมป์กับทีมที่เก็บตัว ณ สนามฝึกซ้อมของสเปอร์ส ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 28 พ.ค. ก่อนทดสอบร่างกายในวันอังคาร 

"ผมมีเวลาอีก 2 วันในการพักที่บ้าน แต่ผมตัดสินใจมาเร็วและเริ่มในตอนนี้ มันเป็นความฝันเสมอกับการได้เล่นให้ทีมชาติและเป็นส่วนหนึ่งในฟุตบอลโลก" ฟีร์มีโน่ กล่าวก่อนเริ่มซ้อมกับทีมในวันพุธที่ 30 พ.ค. 

เดลี่ เมล์ สื่อดังอังกฤษวิเคราะห์ว่า หนึ่งในสาเหตุที่ ฟีร์มีโน่ เข้าแคมป์เร็วก็เพื่อเร่งทำผลงานในการฝึกซ้อมรวมถึงการอุ่นเครื่อง 2 นัดกับ โครเอเชีย และ ออสเตรีย ในวันที่ 3 และ 10 มิ.ย. นี้ ตามลำดับเพื่อลุ้นเบียดตัวจริงจาก กาเบรียล เชซุส กองหน้าแมนฯ ซิตี้ ในรอบสุดท้ายฟุตบอลโลกที่รัสเซีย


ทดสอบความฟิตเมื่อวันอังคาร


ชวนมาร่วมทีมหงส์ด้วยเลย!!


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด