:::     :::

นักข่าวสเปนปล่อยไก่บอกซาลาห์'โชคดีกับโมร็อกโกนะ'

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
1,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สงสัยเมาค้าง? นักข่าวทีวีสเปนอวยพร โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งทีมชาติอียิปต์ให้โชคดีกับการเล่นให้โมร็อกโกในฟุตบอลโลก 2018

ซาลาห์ เพิ่งเดินทางถึงสเปนเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพื่อเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ที่เกิดขึ้นระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทันทีที่ถึงสนามบินก็มีนักข่าวจากสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งของสเปนปรี่เข้ามาเพื่อสัมภาษณ์เจ้าตัวและยิงคำถามมากมายไม่ว่าจะเป็น เซร์คิโอ รามอส ตั้งใจทำให้เจ็บหรือเปล่า? รวมถึงฤดูกาลหน้าจะมาเล่นให้ เรอัล มาดริด หรือไม่? 

ทว่ามี 2 ประโยคที่ ซาลาห์ คงงงเล็กน้อยเพราะนักข่าวสเปนรายนี้ถามว่า "คุณคิดว่าฟิตทันลงเล่นนัดแรกให้โมร็อกโกหรือไม่" รวมถึงประโยคทิ้งท้ายก่อน ซาลาห์ เดินจากไปว่า "โชคดีกับโมร็อกโกนะ"

อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ไม่ปริปากตอบคำถามแม้แต่ประโยคเดียว ขณะที่แฟนบอลที่เห็นคลิปการตามตื้อสัมภาษณ์ดังกล่าวก็แสดงความเห็นว่าเหตุผลที่ ซาลาห์ ไม่คุยด้วยก็เพราะคำถามที่ผิดเพี้ยนของนักข่าว

ทั้งนี้ ในรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018 อียิปต์ ของ ซาลาห์ อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ รัสเซีย, อุรุกวัย และ ซาอุดิอาระเบีย โดยจะลงสนามนัดแรกพบกับ อุรุกวัย ในวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย. นี้


ซาลาห์ เจอคำถาม "คุณจะพร้อมลงเล่นนัดแรกให้โมร็อกโกหรือไม่?" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด