:::     :::

ฟ้า-ขาวอุ่นไล่ยำเฮติ4-0เมสซี่ร้อนยิง3จ่าย1

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เจนติน่า เก็บชัยชนะได้ตามคาดในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเฮติ จากการทำแฮตทริกของ ลิโอเนล เมสซี่ และอีกลูกของ เซร์คิโอ อเกวโร่

ทัพ "ฟ้า-ขาว" ที่เตรียมทีมก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ส่ง 3 ประสานดาวดัง ลิโอเนล เมสซี่, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ อังเคล ดิ มาเรีย ในแดนหน้า ส่วนเกมรับมี นิโกลัส โอตาเมนดี้ เป็นหัวใจสำคัญ 

นาที 11 เมสซี่ กระชากมาคนเดียวก่อนหลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วอัดเต็มข้อ ทว่าบอลไม่ผ่านมือ จอห์นนี่ พลาซิเด้ นายทวารเฮติ 

อีก 5 นาทีถัดมา อาร์เจนตินา ได้จุดโทษเมื่อ ริคาร์โด้ อาร์เด ไปเตะเต็มแรงใส่ โจวานี่ โล เซลโซ่ ดาวรุ่งอาร์เจนฯ ลิโอเนล เมสซี่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด  - พุ่งถูกทางและปัดโดน ทว่าตบลูกออกไม่ได้

นาที 25 ดิ มาเรีย ได้วอลเล่ย์เต็มๆ จากลูกหยอดมาให้ของ โล เซลโซ่ แต่บอลถากเสาไกลออกหลังนิดเดียว

เกมตกเป็นของอาร์เจนติน่าทุกรูปแบบ ขณะที่เฮติต้องเบรกทำฟาวล์หลายครั้งเพื่อหยุดแนวรุกฟ้า-ขาว จบครึ่งแรก อาร์เจนฯ นำ 1-0

ครึ่งหลังนาที 58 อาร์เจนติน่า หนีเป็น 2-0 ในจังหวะที่ กอนซาโล่ อิกวาอิน เปิดบอลจากสุดเส้นหลังฝั่งขวาให้ โล เซลโซ่ โขกติดเซฟจังหวะแรก แต่บอลเข้าทาง เมสซี่ ได้ซ้ำจ่อๆ เข้าไป เป็นประตูที่ 2 ในเกมนี้ และประตูที่ 63 ในนามทีมชาติ

จากนั้นฟ้า-ขาวเปลี่ยนสำรอง 3 คนพร้อมกันส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่, มักซิมิเลียโน่ เมซ่า และ คริสเตียน ปาวอน ลงเล่นแทน กอนซาโล่  อิกวาอิน, มานูเอล ลันซินี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย

เมสซี่ ทำแฮตทริกได้สำเร็จในนาที 68 จากจังหวะที่ ปาวอน ที่เพิ่งลงสำรองพลิกบอลหนีผู้เล่นเฮติ 4 คนทางกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางให้ เมสซี่ จับแล้วยิงจ่อๆ ไม่เหลือซาก 

อีกนาทีเดียว อาร์เจนฯ หนีเป็น 4-0 เมื่อ เมสซี่ ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ อเกวโร่ วิ่งเบียดกับกองหลังเฮติก่อนซัดด้วยขวาเต็มแรงส่งบอลผ่านมือ จอห์นนี่ พลาซิเด้ เข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือ อาร์เจนติน่า ยังเคาะบอลเข้าทำอย่างสนุก ทว่าไม่อาจยิงเพิ่มได้ จบเกม อาร์เจนติน่า ไล่ยำ เฮติ 4-0 จากแฮตทริกของ เมสซี่ และอีกลูกจาก อเกวโร่ นัดต่อไปอุ่นเครื่องกับ อิสราเอล ในวันที่ 9 มิถุนายน 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด