:::     :::

บิดาพูลิซิสปัดลือย้ายทีมไร้สาระ

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
2,457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค พูลิซิช พ่อบังเกิดเกล้าของ คริสเตียน พูลิซิช ปีกเนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาปัดข่าวที่ลูกชายของเขาพัวพันกับทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นเรื่องไร้ค่าไม่ต่างกับอาหารหมู

ปีกวัย 19 กะรัต ค่าแข้งกับ 'เสือเหลือ' มาตั้งแต่ปี 2015 พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเรื่อยๆ จนเป็นผู้เล่นขาประจำของทีมในช่วงสองฤดูกาลหลังสุด

จนถูกเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ฐานะทีมโปรด, ลิเวอร์พูล เพราะความสัมพันธ์ก่อนเก่าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตเทรนเนอร์ หรือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ฐานะสโมสรที่ชอบมอบโอกาสแข้งวัยรุ่น 


พูลิซิช มีข่าวลือทุกวัน

แต่ล่าสุด มาร์ค ได้ให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์' ว่าที่ผ่านมามีแต่เต้าเรื่องไร้ค่า "เขาเป็นข่าวกับท็อตแน่ม สัปดาห์ที่แล้วก็กั บลิเวอร์พูล สัปดาห์ก่อนนั้นก็ แมน ยูไนเต็ด ก่อนนั้นก็... มันเลอะเทอะ ไร้สาระไม่ต่างกับอาหารหมู"

"คริสเตียน เป็นข่าวกับสโมสรต่างๆในทุกสัปดาห์ ผมไม่รู้จะพูดยังไง ตอนนี้เอเยนต์ของเขาก็กำลังทำงาน และติดต่อกับครอบครัวอย่างใกล้ชิด"

"เราแค่พยายามจะมองหาว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพัฒนาการขั้นต่อไปของเขา ซึ่งตอนนี้ฤดูกาลเพิ่งจะปิด เราจะมานั่งคุยกับ ดอร์ทมุนด์"

" ผมก็ไม่ทราบว่าจะมีสโมสรอื่นมาร่วมด้วยไหม เราจะคุยกันและดูว่า ดอร์ทมุนด์ มีไอเดียและแผนสำหรับ คริสเตียน เช่นไร ย้ำอีกครั้งว่า ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จะเป็นเป็นที่ๆเขามีแผนจะเล่นต่อไปในปีหน้า" 


เมื่อครั้งเซ็นสัญญาอาชีพกับ ดอร์ทมุนด์

พูลิซิช พ่อ-ลูกย้ายมาเยอรมันเมื่อ 3 ปีก่อน โดย มาร์ค มาทำงานเป็นสตาฟฟ์ในทีมเยาวชน ดอร์ทมุนด์ เพื่อช่วยบุตรชายปักหลักในทีมและสามารถช่วยตัวเองได้ 

เมื่อเห็นว่า คริสเตียน สามารถปรับตัวสำเร็จ ผู้เป็นพ่อก็ลากลับมายัง สหรัฐฯ ทำงานเป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์ให้ทีม พิตต์สเบิร์ก ริเวอร์ฮาวน์ดส์ ในระดับดิวิชั่น 2 ของพีระมิดลูกหนังอาชีพมะกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})