:::     :::

โจนส์ส่อวืดอุ่นไนจีเรียเฝ้าเมียคลอดลูก

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โจนส์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ อาจพลาดเกมอุ่นเครื่องกับ ไนจีเรีย ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์นี้ เพราะมีแนวโน้มว่าภรรยากำลังจะให้กำเนิดทายาท

สกายสปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อาจจะไม่มี ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็กจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการทดลองทีมเกมอุ่นเครื่องที่จะเจอกับ ไนจีเรีย ที่สนามกีฬาแห่งชาติ เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เพราะเตรียมไปเฝ้าภรรยาคลอดลูก

โจนส์ คือหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่ เซาธ์เกต เรียกอยู่ใน 23 นักเตะชุดสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 ร่วมกับ จอห์น สโตนส์, แกรี่ เคฮิลล์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อย่างไรก็ตาม หาก อดีตผู้จัดการทีม มิดเดิลสโบรช์ ต้องการทดลองระบบการเล่นกองหลัง 3 คนเหมือนเกมอุ่นเครื่องในเดือนมีนาคม ก็ยังมี ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ เอริค ดายเออร์ ที่พร้อมเป็นตัวเลือก
ก่อนหน้านี้ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ เซนเตอร์จาก เบิร์นลี่ย์ ที่อยู่ในลิสต์สแตนด์บาย เพิ่งถอนตัวไปเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อน และ เซาธ์เกต ก็ไม่ได้เรียกใครเข้ามาแทน โดยในช่วงท้ายฤดูกาลก็เสีย โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ที่เดี้ยงจากเกมอุ่นเครื่องทีมชาติเดือนมีนาคมไปก่อนแล้ว
ทั้งนี้ อังกฤษ จะอุ่นเครื่องกับ ไนจีเรีย ที่ เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ ต่อด้วยเกมกับ คอสตาริกา ที่ เอลแลนด์ โร้ด สนามของ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน จากนั้นถึงออกเดินทางไปรัสเซีย ลงเตะรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกเจอกับ ตูนิเซีย วันที่ 18 มิ.ย., ปานามา 24 มิ.ย. และ เบลเยียม 28 มิ.ย.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด