:::     :::

สื่อน้ำหอมเผยเดส์ช็องส์แนะกรีซมันน์อยู่หมีต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดีเยร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสแนะนำให้ อองตวน กรีซมันน์ ค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไปหลังมีข่าวเตรียมย้ายซบ บาร์เซโลน่า

ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่้งเศสอาจทำให้สาวกบาร์เซโลนิสต้าไม่พอใจนักหลัง'ราดีโอ มอนติคาร์โล'สถานีวิทยุท้องถิ่นรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่านายใหญ่ทีมตราไก่แนะให้ อองตวน กรีซมันน์ ค้าแข้งอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไป

กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังทีมยักษ์กาตาลุนย่าพร้อมจ่ายเงิน 100 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญานักเตะ ซึ่งดาวยิงชาวฝรั่งเศสมีแนวโน้มน้าวว่าจะตัดสินใจย้ายไปสวมเสื้อเลือดหมู-น้ำเงินเช่นเดียวกัน แม้ว่า แอตเลติโก มาดริด จะพยายามทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัวไว้เพียงใดก็ตาม

ล่าสุด'ราดีโอ มอนติคาร์โล'อ้างคำพูดของ เดส์ช็องส์ ว่าให้คำแนะนำแก่ กรีซมันน์ ว่าควรจะตัดสินใจค้าแข้งอยู่กับทีมตราหมีต่อไปสอดคล้องกับการแสดงความคิดเห็นก่อนหน้านี้ของ มาร์ติน ลาซาร์เต้ อดีตเทรนเนอร์ของ เรอัล โซเซียดาด และ โรแบร์ ปิแรส อดีตดาวดังทีมชาติฝรั่งเศสที่แนะนำกรีซมันน์ทำนองนี้เช่นเดียวกัน 

กรีซมันน์ เคยยืนยันก่อนหน้านี้ว่าเขาจะตัดสินอนาคตค้าแข้งของตนเองก่อนศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซีย แต่กรณีที่ทีมอาซูลกราน่าจะซื้่อสัญญานักเตะมูลค่า 100 ล้านยูโรจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด