:::     :::

บาดสตูเบอร์อ่อยเป๊ปหลังเตรียมลาม้าขาว

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ เตรียมอำลาสตุ๊ตการ์ทหลังหมดสัญญาและมีโอกาสกลับมาร่วมงานกับ'เป๊ป'กวาร์ดิโอล่าอีกครั้ง

โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ กองหลังชาวเยอรมันออกมากล่าวยกย่องผลงานยอดเยี่ยมของ'เป๊ป'กวาร์ดิโอล่า หลังตั้งเป้าหมายอำลาสตุ๊ตการ์ทเพื่อย้ายออกไปแสวงหาความท้าทายในอาชีพค้าแข้งซึ่งมีโอกาสลงเอยกับทีมเรือใบของเจ้านายเก่าเช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ตบิลด์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาดสตูเบอร์เคยทำงานกับ'เป๊ป'ช่วงที่ยังเป็นเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค แต่เขาได้ลงเล่นเพียง 25 เกมตลอดช่วง 3 ปีการทำงานของกวาร์ดิโอล่าเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง แต่เขายังติดต่อกับเทรนเนอร์ชาวสเปนมาโดยตลอดเช่นกันและยังออกมากล่าวยกย่องผลงานของเจ้านายเก่าที่ประสบความสำเร็จนำแมนฯซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา 

'ผมยังติดต่อกับกวาร์ดิโอล่าหลายครั้งต่อปี'บาดสตูเบอร์เปิดเผยผ่าน'สปอร์ตบิลด์' 'เรามีความสัมพันธ์อันดีต่อกันเพราะเราเข้าใจกันและกันในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง'

'เป๊ปรู้สึกดีใจกับผมที่ได้กลับมาลงเล่นเต็มรูปแบบอีกครั้ง เขาเองก็มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับซิตี้และตอนนี้เขากำลังวางแผนสำหรับฤดูกาลใหม่'


บาดสตูเบอร์ ยืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญากับ สตุ๊ตการ์ท ที่กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้เพราะเขาตั้งใจที่จะก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้นโดยเฉพาะการลงเล่นเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งอาจหมายถึงซิตี้ของ'เป๊ป'กวาร์ดิโอล่า 

'ผมรู้สึกซาบซึ้งสตุ๊ตการ์ทสำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา เราบรรลุเป้าหมายทั้งทีมและความสำเร็จส่วนตัวผม ผมได้รับการสนับสนุนที่ดีและทำให้ผมรู้สึกว่าการเลือกสตุ๊ตการ์ทเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง'

'มันอาจจะเป็นความผิดพลาดหากปิดประตูสำหรับสตุ๊ตการ์ท แต่ตอนนี้ผมมีแรงกระตุ้นที่ดีในการลงเล่นระดับนานาชาติ เป้าหมายของผมไม่ใช่ยูโรปาลีก แต่เป็นแชมเปี้ยนส์ลีก'

'ผมไม่ต้องการที่จะจำกัดตัวเองในการย้ายไปค้าแข้งต่างแดน แต่แน่นอนมันเป็นประสบการร์ที่ผมอยากสัมผัสสักวันข้างหน้า'บาดสตูเบอร์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด