:::     :::

เอฟเวอร์ตันยืนยันเซ็น3ปีซิลวา

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ซิลวา เข้ารับตำแหน่งกุนซือเอฟเวอร์ตันคนใหม่ด้วยสัญญา 3 ปี

เอฟเวอร์ตัน ยืนยันการแต่งตั้ง มาร์โก ซิลวา เป็นกุนซือคนใหม่ด้วยสัญญา 3 ปี เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'สกาย สปอร์ตส์'

มาร์โก ซิลวา กุนซือวัย 40 ปีจะเข้ามาทำงานในถิ่น'กูดิสัน พาร์ค'พร้อมด้วยทีมงาน ชูเอา เปโดร ผู้ช่วยผู้จัดการทีม, อูโก้ โอลิเวร่า โค้ชผู้รักษาประตู, อันโตนิส เลโมนาคิส แมวมองด้านเทคนิค และ เปโดร กอนไซเซา โค้ชฟิตเนสส์ 

กุนซือชาวโปรตุกีสเคยถูกทาบทามมาตั้งแต่ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของทีมท็อฟฟี่ปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากวัตฟอร์ดต้นสังกัดของ มาร์โก ซิลวา ไม่ยอมปล่อยตัว ก่อน เอฟเวอร์ตัน จะเลือก แซม อัลลาไดซ์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่จนกระทั่งถูกปลดเป็นรายต่อมาจนกระทั่งได้ตัวกุนซือชาวโปรตุกีสมาร่วมงานด้วยสัญญา 3 ปี

'ผมตื่นเต้นและผมมีความสุขมากในการรับความท้าทายครั้งใหญ่นี้ สำหรับพวกเราในฐานะสโมสรและสำหรับผมในฐานะผู้จัดการทีม ผมต้องขอขอบคุณฟาร์ฮัด ขอบคุณประธานสโมสร ขอบคุณผู้อำนวยการและขอบคุณมาร์เซล ที่เชื่อมั่นในการทำงานของผม ผมรู้จักประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของเอฟเวอร์ตันในฐานะสโมสรและสิ่งที่แฟนๆคาดหวัง'

'ผมมั่นใจว่าทุกคนจะทำงานร่วมกัน ผมพร้อมสำหรับความท้าทายครั้งนี้ เรามีงานที่ต้องทำมากมายรออยู่ในเดือนหน้านี้และมันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเตรียมการทุกอย่างให้ถูกต้อง แต่งานที่สำคัญมากขึ้นจะเริ่มทำตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นปรี-ซีซั่นก่อนเข้าสู่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า'มาร์โก ซิลวา เผย 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด