:::     :::

สยอง!หอกโคลอมเบียโดนยิงดับในงานปาร์ตี้

วันเสาร์ที่ 02 มิถุนายน 2561
4,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลฮานโดร เปนยารันด้า ตรูฮีโย กองหน้า กอร์ตูลัว ที่ยืมตัวมาจาก อเมริกา เด กาลี สโมสรในโคลอมเบีย เสียชีวิตอย่างอนาถในวัย 24 ปี หลังโดนฆาตกรรมขณะที่เขาอยู่ในบ้านของ คริสเตียน บอร์ฆา อดีตเพื่อนร่วมทีมสโมสรโตลูก้า

    สำหรับเหตุการณ์สยองครั้งนี้ ไฮส์เซ่น อิซเกียร์โด้ นักเตะอีกคนของสโมสรกอร์ตูลัว ได้รับบาดเจ็บ และโดนหามส่งโรงพยาบาลหลังจากที่ทั้งสองคนโดนคนร้ายกระหน่ำยิงเมื่อวันศุกร์ที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่อยู่ในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง

    ฮูโก้ คาซอส เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น กล่าวว่า "เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลา 12.40 น.ในช่วงเช้าวันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่น โดยภายในงานปาร์ตี้มีนักฟุตบอลอยู่ร่วมงานหลายคน ชายคนหนึ่งเข้ามาในงานแล้วถามหญิงสาวคนหนึ่งและเพียงไม่กี่วินาทีหลังจากนั้นก็กระโดดข้ามกำแพง และเริ่มสาดกระสุนใส่ชายวัยรุ่น โดยมีคนหนึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และอีกคนได้รับบาดเจ็บ"

    "เราได้ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น และมองว่าในกรณีนี้เป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับเราในการหามูลเหตุจูงใจในการฆ่าครั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น การโจมตีครั้งนี้มุ่งเป้าไปที่ อเลฮานโดร กับ ไฮส์เซ่น แม้ว่านี่จะเป็นเพียงข้อสันนิษฐานแรกที่เราได้รับมาจากหญิงสาวที่เกี่ยวข้องที่น่าจะอยู่ในงานปาร์ตี้ แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ เราเชื่อว่านี่เป็นฆาตกรรมที่เกิดจากการหึงหวง"  ตำรวจคนเดิม ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด