:::     :::

ตำนานหอกโครแอตเชื่ออุ่นแซมบ้ามันส์แน่

วันเสาร์ที่ 02 มิถุนายน 2561
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตตำนานกองหน้าทีมชาติโครเอเชียคาดว่าจะมีเทศกาลฟุตบอลเกิดขึ้นที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันพรุ่งนี้เมื่อรุ่นน้องของเขา จะดวลแข้งกับทีมชาติ บราซิล เกมกระชับมิตร

อดีตกองหน้าดาวซัลโวในเวิลด์ คัพ 1998 ชี้ว่าการที่ทั้งสองชาติมีแข้งฝีเท้าดีหลายราย จะสาดเพลงแข้งแลกกันอย่างสนุก และเป็นกำไรแฟนบอลซึ่งตีตั๋วชมเกม 

“แอนฟิลด์ เป็นหนึ่งในสนามที่มีเสน่ห์มากและมีสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่นั่นด้วย” ซูเคอร์ สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล  "ทุกคนที่มีโอกาสมาเยือนสนามของ 'หงส์แดง' เพื่อสนุกสนานกับมัน จะเข้าใจดี"


แซมบ้าชื่อนี้การันตีความสนุก


ซูเคอร์ หนุนอีกแรงว่าคือเทศกาลแห่งความสุข

“นักเตะโครเอเชียที่จะไปที่นั่น และแฟนๆชาวโครแอตมันจะน่าตื่นเต้นอย่างแน่นอนเมื่อจะได้ชมเกม และเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลฟุตบอลครั้งใหญ่นี้"

โรแบร์โต้ ฟีร์โน่ ดาวดังชาวแซมบ้าจะเจอกับ เดยัน ลอฟเรน เพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล นับเป็นไฮไลท์ที่น่าติดตาม 

“ลอฟเรน จะเป็นเจ้าบ้านที่ดีมากๆ สำหรับครอบครัวฟุตบอลโครเอเชีย และแน่นอนว่า ลิเวอร์พูลจะทำให้มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม และผมอยากจะให้แฟนๆ ฟุตบอลทุกคนในสหราชอาณาจักรมาที่นี่ และสนุกสนานกับเกมกระชับมิตรเกมนี้"

นัดกระชับมิตร ณ แอนฟิลด์ ระหว่าง บราซิล กับ โครเอเชีย สองชาติซึ่งผ่านไปเตะฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รอบสุดท้ายเตะวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย. เวลา 21:00 น.เวลาไทย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด