:::     :::

ปธ.นาโปลีแย้มสนแลกซาร์รี่กับเบนซ์

วันเสาร์ที่ 02 มิถุนายน 2561
2,986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรลิโอ เด โลเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี เชื่อว่า เรอัล มาดริด ซึ่งกำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ต้องติดต่อมายังทีม อัซซูร่า ภายในวันสองวันนี้เพื่อทาบทาม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ไปเป็นจ้านายใหญ่คนใหม่

'ราชันชุดขาว' ไร้เทรนเนอร์เมื่อ ซีเนดีน ซีดาน ประกาศลงจากตำแหน่งแบบสุดช็อกเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา จนมีการนำชื่อของโค้ชซึ่งมีโอกาสไปรับงานนี้แทนอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของ ท็อตแน่ม หรือ ซาร์รี่ ซึ่งยังนับเป็นสมบัติ นาโปลี 

แม้ะมีการแต่งตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ มาเป็นเทรนเนอร์ของ เนเปิ้ลส์ แล้ว แต่ทีมยังไม่ได้ยกเลิกสัญญาของเทรนเนอร์วัย 58 กะรัต ทั้งนี้เชื่อว่าคือลูกไม้ของ เด โลเรนติส เพื่อเก็บตัวไว้ต่อรองกับค่ายที่สนใจเพื่อแลกกับเงินก้อนหรือผู้เล่นฝีเท้าดี 

ล่าสุด ปธ.จอมวางแผนให้สัมภาษณ์ 'กัลโช่นาโปลี 24' สื่อท้องถิ่นว่ารอสัญญาณจากทางมาดริดอยู่ "เรอัล คงไม่สามารถรอ โปเช็ตติโน่ ได้นานนัก ส่วนตัวคิดว่าไม่เกินวันอาทิตย์ก็เลิกตื๊อแล้ว"

"ซาร์รี่ เป็นชอยส์ต่อมาซึ่งคือของดีเช่นกัน เปรียบเทียบให้เห็นภาพคือเลือกระหว่างรถยนต์ บีเอ็มดะบลิว หรือ แฟร์รารี่" 

"ผมมีโอกาสคุยกับบอร์ด มาดริด 2-3 คน ว่าหากอยากได้ ซาร์รี่ เราไม่ขัดขวาง ที่ผ่านมาระหว่างสองสโมสรจัดว่ามีความสัมพันธ์อันดี ผมมั่นใจ 70% ว่าเขาจะเป็นเจ้านายใหญ่คนใหม่ที่ เบร์นาเบว" 

"การตัดสินใจน่าจะมีในคืนวันอาทิตย์ หรืออย่างช้าวันจันทร์ เพราะพวกเขาคือสโมสรใหญ่ทุกความเคลื่อนไหวสำคัญมาก ภาวะสูญญากาศมีได้ไม่นาน" 

ทั้งนี้ นาโปลี ยื่นข้อเสนอว่าหากเอา คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวเก่งมาแลกก็พร้อมปล่อย ซาร์รี่ ให้กับ มาดริด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})