:::     :::

ประธานบาร์ซ่ายันเดมเบเล่ไม่ย้ายทีม

วันเสาร์ที่ 02 มิถุนายน 2561
2,270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์เซโลน่ายืนยันชัดเจนว่า อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยังมีอนาคตสดใสกับทีมอาซูลกราน่า

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าออกมายุติข่าวลือต่างๆนานาเกี่ยวกับ อุสมาน เดมเบเล่ ด้วยการยืนยันเสียงแข็งว่ากองหน้าค่าตัวแพงจะไม่ย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามข่าวแน่นอน ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์โตเมวเดินหน้ามาสหรัฐอเมริกาเพื่อเยี่ยมชมสถาบันเทคโนโลยีของแมสซาชูเซตต์สในบอสตันก่อนตอบข้อสงสัยจากสื่อมวลชนที่สอบถามเกี่ยวกับอนาคตของ เดมเบเล่ ซึ่งตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายสโมสรหลังถูกลือว่าอดีตกองหลังดอร์ทมุนด์จะถูกทีมอาซูลกราน่าโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'พวกเขามีความสำคัญมากสำหรับแผนงานของเราและเราคาดหวังกับพวกเขามาก'บาร์โตเมวกล่าวถึง เดมเบเล่ และ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ สองแข้งค่าตัวแพงที่ทีมยักษ์กาตาลุนย่าซื้อมาร่วมทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา

'กูตินโญ่มีบทบาทกับทีมมากขึ้นในช่วง 4 เดือนหลัง ส่วนเดมเบเล่เป็นนักเตะอายุน้อยและมีพรสวรรค์ที่เราคาดหวังกับเขาไว้มาก ฤดูกาลหน้าจะแตกต่างไปจากเดิม มันไม่ง่ายสำหรับการเล่นให้บาร์เซโลน่าในช่วงปีแรกเพราะรูปแบบการเล่นฟุตบอลแตกต่างจากหลายทีม'ประธานบาร์ซ่ากล่าว

บาร์โตเมวยังกล่าวถึงการมีส่วนร่วมกับตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะดำเนินแผนงานตามปกติ แต่ไม่เอยถึงเรื่อง อองตวน กรีซมันน์ เหมือนที่ผ่านมาแต่อย่างใด

'นักเตะบางคนจะย้ายเข้ามาและหลายคนจะย้ายออกไป มันเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่มีข้อสงสัยใดๆ ผมจะไม่เอ่ยถึงชื่อนักเตะเพราะมีหลายคนที่กำลังเจรจากับต้นสังกัดนักเตะ รับรองได้เลยว่าจะมีนักเตะใหม่ย้ายเข้ามาแน่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด