:::     :::

โลเปเตกียังไม่ตัดสินใจเลือกกองหน้าตัวจริง

วันอาทิตย์ที่ 03 มิถุนายน 2561
1,352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยอมรับว่ายังไม่ตัดสินใจเลือกกองหน้าตัวจริงในเกมเปิดสนามศึกฟุตบอลโลกกับ โปรตุเกส ในอีก 13 วันข้างหน้า

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนซึ่งเตรียมนำทัพกระทิงลงเตะอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่'เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า'ของบียาร์เรอัลในวันอาทิตย์นี้ระบุว่าเขายังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใครลงเล่นเป็นกองหน้าตัวจริงในเกมเปิดสนามฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับ โปรตุเกส ในอีก 13 วันข้างหน้า 

โลเปเตกี มี 3 ตัวเลือกอย่าง โรดริโก้ โมเรโน่ จาก บาเลนเซีย, ดีเอโก้ คอสต้า จาก แอตเลติโก มาดริด และ ยาโก้ อัสปาส จาก เซลต้า บีโก้ ที่จะสวมบทบาทกองหน้าตัวเป้าเพียงคนเดียว แต่เทรนเนอร์ทีมกระทิงยังไม่ตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะส่งใครออกสตาร์ท

'ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ ในบางเกมผมเลือกทีมลงสนามโดยไม่มีผู้เล่นหมายเลข 9 ลงสนาม เราจะดูว่าการเตรียมตัวเป็นอย่างไรและเมื่อถึงเวลาลงสนามใกล้เข้ามา เราคงจะตัดสินใจได้'โลเปเตกี ยืนยัน

สเปน มีคิวลงเล่นอุ่นเครื่อง 2 นัดกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์นี้ ตบท้ายด้วยเกมดวล ตูนีเซีย ที่เมืองคราสโนดาร์ในรัสเซียวันที่ 9 มิถุนายน ก่อนลงประเดิมสนามของศึกฟุตบอลโลกกับ โปรตุเกส ในวันที่ 15 มิถุนายน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด