:::     :::

มิลานงัดแผนเด็ดแลกตัวซิลวา-ฟัลเกา

วันอาทิตย์ที่ 03 มิถุนายน 2561
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียของ โมนาโก มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ มิลาน ด้วยการแลกตัวกับ อันเดร ซิลวา กองหน้าชาวโปรตุกีส

มิลาน ซึ่งตกเป็นข่าวว่าต้องการดึง ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียมาร่วมทีมงัดแผนเด็ดล่อใจ โมนาโก ด้วยการเสนอแลกตัว อันเดร ซิลวา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสที่ทีมปีศาจแดง-ดำต้องการปล่อยตัวออกจากถิ่น'ซาน ซีโร่'ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'มีเดียเซ็ต พรีเมียม'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ มิลาน เป็นหนึ่งในผู้ชมเกมกระชับมิตรระหว่าง อียิปต์ กับ โคลอมเบีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนตกเป็นข่าวว่าทีมปีศาจแดง-ดำเดินหน้าทาบทาม ฟัลเกา อย่างจริงจังหลังดาวยิงโคลอมเบียนเอ่ยปากว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ทีมอย่างมิลานแสดงความสนใจเขา


มิลาน ยังต้องการปล่อย อันเดร ซิลวา กองหน้าชาวโปรตุกีสที่คว้าตัวมาจาก ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร แต่ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสทำผลงานไม่น่าประทับใจจนมีข่าวว่าเตรียมถูกโละทิ้ง ก่อนมีรายงานข่าวจาก'มีเดียเซ็ต พรีเมียม'ว่าทีมปีศาจแดง-ดำพร้อมนำ อันเดร ซิลวา แลกกับ ฟัลเกา จาก โมนาโก 

ราดาเมล ฟัลเกา ยังมีสัญญากับ โมนาโก จนถึงปี 2020 หลังย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งในลีกเมืองน้ำหอมตั้งแต่ปี 2013 และเคยย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด