:::     :::

เบลเยียมลุ้นหนักก็องปานีส่อแววชวดบอลโลก

วันอาทิตย์ที่ 03 มิถุนายน 2561
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังทีมชาติเบลเยียมเจ็บโคนขาหนีบจากเกมอุ่นเครื่องกับ โปรตุเกส เมื่อวันเสาร์และอาจรุนแรงถึงขั้นพลาดลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของทีมชาติเบลเยียมกำลังเกาะติดสถานการณ์ของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี อย่างใกล้ชิด หลังกัปตันทีมเจ็บโคนขาหนีบจากเกมอุ่นเครื่องกับ โปรตุเกส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและอาจรุนแรงถึงขั้นพลาดลงเล่นรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลกที่รัสเซียเลยทีเดียว 

ก็องปานี บาดเจ็บโคนขาหนีบจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 53 โดยมี เดอดริค โบยาต้า ลงเล่นแทน ซึ่งมีการคาดการณ์ตั้งแต่แรกว่ากัปตันทีมปีศาจแดงยุโรปอาจบาดเจ็บรุนแรง

'เขารู้สึกเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ เขาไม่ใช่นักเตะหนุ่มแน่น เขาจะรู้ทันทีว่าถึงเวลาที่ต้องออกจากสนาม แต่ผมคงต้องบอกว่าผมกำลังเป็นห่วง มันเป็นเรื่องยากที่ไม่มีใครสมควรได้รับ (พลาดฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย)'มาร์ตีเนซ กล่าวถึงการบาดเจ็บของก็องปานี

เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 32 กะรัตจาก แมนฯซิตี้ ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมาและเขาได้ลงสนามเพียง 42 นัดกับสโมสรต้นสังกัดเท่านั้น 

'เขาจะเข้ารับการตรวจสแกนอาการอย่างละเอียดในวันอาทิตย์แล้วเราจะรู้มากขึ้น จนกว่าจะถึงตอนนั้นสิ่งเดียวที่เราทำได้คือการรอ'เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมกล่าวด้วยความกังวลใจชัดเจน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})