:::     :::

"โค้ชโบ้"เปรย "มาร์เคล" อาจอยู่ต่อหลังดีลแข้งใหม่ยืดเยื้อ

วันอาทิตย์ที่ 03 มิถุนายน 2561
2,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือ ชลบุรี เอฟซี เผยว่าตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องอนาคตของ มาร์เคล ซานโต๊ส หัวหอกเลือดแซมบ้า เพราะยังมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ อีกทั้งว่าที่แข้งใหม่ชาวบราซิล 2 รายที่เตรียมดึงเข้ามา เพิ่งบรรลุข้อตกลงเพียงรายเดียว อีกรายยังคุยรายละเอียดไม่ลงตัว และหากดีลล่มก็อาจให้โอกาส มาร์เคล พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

มาร์เคล ซานโต๊ส หัวหอกชาวบราซิล ดีกรีรองดาวซัลโวลีกสูงสุดอินโดนีเซีย ฤดูกาล 2017 ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ จนไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้ ชลบุรี เอฟซี ได้อย่างต่อเนื่อง และในช่วงเลกสองทีม "ฉลามชล" กำลังเจรจาคว้าตัวศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน เข้ามาแทนที่เขาและ ปรินซ์ อัมพองซ่า หัวหอกกานาที่ปล่อยให้ทีมอื่นยืมใช้งาน

ทว่าล่าสุด "โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือทีม "ฉลามชล" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าสัญญาของ มาร์เคล ซานโต๊ส ยังมีอยู่จนจบฤดูกาล และยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของเจ้าตัว เนื่องจากหัวหอกชาวบราซิลที่กำลังจะดึงเข้ามาเสริมทัพเลกสองนั้น สามารถบรรลุข้อตกลงได้เพียงรายเดียว ส่วนอีกรายยังไม่เรียบร้อยเพราะต้องการสัญญาระยะยาว แต่ทีมยื่นให้เพียงจบฤดูกาลเท่านั้น  ซึ่งหากเจรจากันไม่ลงตัว มาร์เคล ซานโต๊ส ก็ยังมีโอกาสกลับมาพิสูจน์ตัวเองได้

"เพิ่งเรียบร้อยไปคนเดียวเองครับ คือการเสริมทัพเลกสองเราคงให้ได้แค่สัญญาระยะสั้น เพราะยังไม่รู้ว่ามาแล้วจะเป็นยังไง เขาจะปรับตัวได้มั้ย หรือฟอร์มจะดีหรือเปล่า แต่นักเตะก็อยากได้สัญญายาว ก็คงต้องคุยกันต่อไปก่อน"

"ส่วนมาร์เคล เขามีสัญญา 1 ปีนะ ตอนนี้ก็รักษาอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบอยู่ เขาเจ็บมาตั้งแต่พรีซีซั่นแล้ว จริงๆ เขาควรจะต้องพักแต่ก็มาฝืนลงเล่นจนเจ็บซ้ำไปอีก ถ้าเกิดเขาอาการดีขึ้นแล้วเรายังไม่ได้กองหน้าคนใหม่เข้ามา เขาก็ยังมีโอกาสนะ ต้องรอดูอาการเขาก่อนว่าดีขึ้นแค่ไหนแล้ว" โค้ชโบ้กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด