:::     :::

ทายร็อดมั่นจะไปได้สวยกับบราวน์ส

วันอาทิตย์ที่ 03 มิถุนายน 2561
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายร็อด เทย์เลอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส มั่นใจว่าจะทำได้ดีกว่าเดิมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในฤดูกาลหน้า

ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีมั่นใจว่าจะไปได้สวยกับสังกัดใหม่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังถูกเทรดมาจาก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา จากการเปิดเผยกับซีบีเอสสปอร์ตส์

บราวน์ส เทรด เทย์เลอร์ มาจาก บิลล์ส ด้วยการแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2018 โดย ฮิว แจ็คสัน หัวหน้าโค้ชวางให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 กะรัตออกสตาร์ทในฤดูกาลหน้า แม้ว่า คลีฟแลนด์ จะเลือก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เป็นดราฟท์คนแรกของปีนี้ก็ตาม ซึ่งเทย์เลอร์มั่นใจว่าเขาจะทำได้ดีกว่าตอนที่เล่นกับบิลล์สก่อนหน้านี้ด้วย

'ไม่ว่าผมจะเป็นอย่างไร ผมก็ไม่ได้อยู่ที่นั่นต่อไป (บิลล์ส) นั่นคือการตัดสินใจของผมที่ต้องการก้าวไปข้างหน้า'เทย์เลอร์ บอกกับ'เดอะ บัฟฟาโล่ นิวส์'

'ผมยังรู้สึกว่าผมจะทำได้ดีกว่าที่ที่ผมเคยทำก่อนหน้านี้ เมื่อถึงตอนนี้พวกเขาตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อไปและนั่นก็คือการตัดสินใจของพวกเขา'

'ผมไม่สามารถควบคุมสิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวได้ ผมควบคุมได้เฉพาะสิ่งที่ผมทำเป็นประจำทุกวัน การเตรียมความพร้อม แรงกาย พลังงานของผม และการทำงานให้ลุล่วง แม้จะมีสิ่งต่างๆเกิดขึ้นมากมายในลีก ผมหน้าที่ของผมคือการโฟกัสงานในมือของผมเท่านั้น' 

เทย์เลอร์ เล่นกับ บิลล์ส ในช่วงปี 2015-17 โดยทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง ขว้างคอมพลีต 62.6 เปอร์เซนต์ ระยะ 8,857 หลาและทำ 51 ทัชดาวน์ เสีย 16 อินเตอร์เซ็ป มีเรตติ้ง 92.5 นอกจากนี้ยังวิ่งอีก 1,575 หลาและทำ 14 ทัชดาวน์ 

อย่างไรก็ตาม บิลล์ส มองว่าถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงด้วยการเทรด เทย์เลอร์ มาอยู่กับ บราวน์ส ขณะเดียวกัน บัฟฟาโล่ เซ็นสัญญากับ เอเจ แม็คแคร์รอน มาจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก่อนดราฟท์ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งมาจากวายโอมิ่งรอบแรกอันดับ 7 เพื่อแย่งตำแหน่งกับอดีตสำรอง แอนดี้ ดอลตัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด