:::     :::

มิลเลอร์ปีกรุคกี้แบร์สหวังสร้างแนวทางตัวเอง

วันอังคารที่ 05 มิถุนายน 2561
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ มิลเลอร์ ปีกนอกรุคกี้ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 17 เหมือนอดีตปีกดัง เอลชอน เจฟฟรี ยืนยันว่าจะสร้างแนงทางของตนเอง

    แอนโธนี่ มิลเลอร์ ปีกนอกรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าต้องการแนวทางของตนเองหลังจะสวมเสื้อหมายเลข 17 ลงเล่นฤดูกาลหน้าซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ แอลชอน เจฟฟรี อดีตปีกนอกดาวดังที่อยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในปัจจุบัน
    เจฟฟรี ปีกนอกดราฟท์รอบ 2 อันดับ 45 ของ แบร์ส เมื่อปี 2012 รับเฉลี่ย 61 ครั้ง 910 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ในแต่ละฤดูกาลตลอดช่วง 5 ปีที่เล่นกับทีมพญาหมีก่อนย้ายไปเซ็นกับ อีเกิ้ลส์ ในฐานะผู้เล่นฟรีเอเจนต์เมื่อปีก่อน
    ขณะที่ มิลเลอร์ เป็นผู้เล่นดราฟท์รอบ 2 อันดับ 51 จาก เมมฟิส ของ แบร์ส ในปีนี้และจะสวมเสื้อหมายเลข 17 ลงเล่นเหมือน เจฟฟรี ทำให้มีการนำทั้งคู่ไปเปรียบกัน แต่ปีกนอกรุคกี้วัย 23 ปียืนยันว่าเขาจะพยายามสร้างแนวทางของตนเองเท่านั้น


    'ผมไม่ได้พยายามที่จะเปรียบเทียบทักษะที่ (เจฟฟรี) มีอยู่' มิลเลอร์ยืนยัน 'ผมเป็น แอนโธนี่ มิลเลอร์ ผมเป็นผู้เล่นหมายเลข 17 คนใหม่ ผมไม่ได้พยายามเปรียบเทียบอะไรกับเขาเลย'
    'ผมเชื่อว่าผมเป็นปีกนอกที่มีความแตกต่างและในอีกวันหนึ่งข้างหน้าพวกคุณอาจจะบอกว่าชอบคุณที่เล่นเหมือน แอนโธนี่ มิลเลอร์ เพราะผมเชื่อว่าผมจะเป็นปีกนอกที่ดีที่สุดคนหนึ่ง'
    ผมแค่อยากจะเป็น ใครบ้างจะไม่อยากเป็นตัวเอง พวกเขาไม่ต้องการให้รู้จักในฐานะคนอื่นหรือเป็นแบบจำลองของคนอื่น ผมเชื่อว่าผมจะนำลักษณะบางอย่างมาสู่เกม บางทีคนเหล่าอาจจะทำไม่ได้ ผมต้องการให้คนรู้จักในฐานะ แอนโธนี่ มิลเลอร์ เท่านั้น'ปีกนอกรุคกี้กล่าวทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})