:::     :::

ดิฟรานเชสโก้พอใจโรม่าคว้าชัยได้

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2560
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์ โรม่า แสดงความรู้สึกพอใจกับผลงานโดยรวมของทีมแล้ว แม้จะทำได้เพียงเฉือนชนะ คาราบัก 2-1 ในศึกแชมเปี้ยส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

    "เราจะมานั่งเสียใจหลังชนะไม่ได้หรอก จริงอยู่ว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้หลังจากนำไปแล้ว 2-0 แต่คุณต้องไม่ลืมว่าโรม่า ไม่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มานานแล้ว และการเล่นภายใต้บรรยกาศแบบนี้มันก็ทำได้ยากมาก ทุกครั้งที่ คาราบัก ได้บอลและดันขึ้นหน้าเนี่ย มันรู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขากำลังมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตเลยล่ะ"

    "โอเคล่ะว่าเราน่าจะครองบอลกันได้ดีกว่านี้ และช่วงท้ายเกมเราก็เสี่ยงที่จะโดนตีเสมอ แต่ถ้าเกิด คาราบัก ได้เข้ามาเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วล่ะก็ มันก็หมายความว่าพวกเขามีคุณภาพและคุณลักษณะที่ดี โชคไม่ดีที่เราทำให้ตัวเองต้องเจองานยาก แต่เรากำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ฤดูกาลที่แล้ว โรม่า ชุดนี้ตกรอบตั้งแต่รอบคัดเลือก แต่ตอนนี้เรามาอยู่ในรอบแบ่งกลุ่มแล้ว"

    "จริงอยู่ว่าเราน่าจะชนะโดยที่ไม้ต้องมาเหนื่อยแบบนี้ แต่สุดท้ายเราก็ชนะมาได้ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญในตอนนี้ เรากำลังเดินไปข้างหน้า พร้อมเรียนรู้ทั้งจากเรื่องดีๆ และเรื่องแย่ๆ อย่าลืมนะว่าตอนนี้เรามี 4 แต้มจากการเล่น 2 นัดแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})