:::     :::

ซัลกาโด้เชื่อกองแช่งเล่นงานรามอสไม่ได้

วันเสาร์ที่ 09 มิถุนายน 2561
1,731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีเชล ซัลกาโด้ อดีตกองหลังทีมชาติ สเปน ออกโรงสนับสนุน เซร์คีโอ รามอส นักเตะรุ่นน้องว่าต่อให้นอกสนามจะเจอมรสุมแรงเคียดแค้น หรือข่าวคราวป่วนสมาธิมากแค่ไหน แต่กับทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 เจ้าตัวจะมีโฟกัสเพียงกับ กระทิงดุ

รามอส ในเครื่องแบบ เรอัล มาดริด ตกเป็นจำเลยสังคมถูกกล่าวหาว่าเจตนาทำร้ายสองผู้เล่น ลิเวอร์พูล อย่าง ลอริส คาริอุส และ โม ซาลาห์ ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล.ซึ่งคว้าชัยไป 3-1 

แถมต่อมายังให้สัมภาษณ์ต่อปาก-ต่อคำ สร้างศัตรูเพิ่มทั้ง เอ็คตอร์ กูเปร์ เทรนเนอร์ทีมชาติ อียิปต์ หรือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าบราซิเลี่ยน จนหลายฝ่ายกังวลว่าปราการหลังวัย 32 ปี อาจไม่มีสมาธิให้ 'ลา โรฆา' 


ซัลกาโด้ เชื่อ รามอส รับมือแรงแช่งได้

อย่างไรก็ตาม ซัลกาโด้ กลับเชื่อว่าเรื่องแค่นี้มันสิวๆสำหรับกัปตันทีมชาติสเปน "ถามว่าหมอนั่นจะหวั่นไหวอะไรไหม จะแบกแรงกดดันไป เวิลด์ คัพ รอบสุดท้ายด้วยหรือเปล่า? ไม่มีห่าอะไรหรอกเชื่อสิ" 

"ด้วยความสัตย์จริงผมว่าว่า รามอส ถูกปฏิบัติแบบไม่เป็นธรรม ที่ อียิปต์ ก็บ้าบอเกินเหตุกับสถานการณ์นี้ โดยเฉพาะเกมรอบชิงชนะเลิศที่ผ่านมามันไม่ใช่ความผิดของเขาทั้งหมด" 

"จังหวะ 50/50 มันเกิดได้เสมอ รามอส ก็พยายามแย่งบอลแล้วมันเกิดพัวพันระหว่างเขาทั้งคู่ ซึ่งหมอนั่นแกร่งกว่า ซาลาห์ จนทำให้ล้มบาดเจ็บ แต่ส่วนตัวมั่นใจว่าไม่มีเจตนาทำร้ายร่างกาย"  


รามอส จังหวะจำเลยสังคม

"ก็แสดงความเสียใจต่อ ซาลาห์ เช่นกันหวังว่าจะฟิตทันบอลโลกเพราะสิ่งที่เขาทำตลอดปีที่ผ่านมามันเหลือเชื่อมาก ส่วนไอ้น้องผมไม่ต้องไปกังวลแทนมันเลย เซร์คีโอ รามอส ใจแข็งพอ เรื่องพรรค์นั้นทำอะไรหมอนั่นไม่ได้หรอก" 

เวลานี้ รามอส กับทีมชาติสเปนบินถึงประเทศรัสเซียแล้ว เตรียมประเดิมทัวร์นาเมนต์ในกลุ่ม บี พบกับ โปรตุเกส ( 15 มิ.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด