:::     :::

ซาลาห์อภัยรามอสแต่ไม่ลืมแค้น

วันเสาร์ที่ 09 มิถุนายน 2561
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวเขากับ เซร์คีโอ รามอส คู่กรณีจาก รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล.เมื่อ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

'มาร์ก้า' นสพ.คุณภาพของ สเปน ล้วงคองูเห่า ได้สัมภาษณ์ ซาลาห์ แบบเต็มๆโดยเฉพาะประเด็นอาการบาดเจ็บไหล่ขวาเพราะเหนี่ยวกับ รามอส จนล้มกระแทกพื้นรุนแรงระหว่างดวลรอบชิงฯ ยูซีแอล ถูกเปลี่ยนออกจากสนามเพียงครึ่งชั่วโมง 

"อาการบาดเจ็บของผมดีขึ้นมากแล้ว หวังว่าจะสามารถฟิตทันเกมพบอุรุกวัย ( 15 มิ.ย.) แต่มันก็ขึ้นกับว่าตอนนั้นผมยังรู้สึกเจ็บอยู่ไหม" 

"กับการปะทะกับ รามอส ที่มีหลายฝ่ายมองว่าเป็นแฟร์ชาร์จ ส่วนตัวคิดว่าไม่รู้สิอาจจะเป็นแบบนั้นมั้ง ส่วนที่บอกว่าเพราะผมไปเหนี่ยวแขนเขาแล้วล้มเองก็ขำๆกับความเห็นนั้น"


ซาลาห์ ให้อภัยรามอสแต่ไม่ลืมแค้นแน่ๆ

ต่อมาคือคอมเมนต์ของ รามอส ที่ว่า ซาลาห์ สำออยร้องไห้ หากอยากเล่นก็ควรฉีดยาแก้ปวดแข่งต่อ สตาร์วัย 25 กะรัต ก็ขำกลบเกลื่อนแต่ก็ตอบเหน็บแนมกลับมา

"มันน่าตลกเมื่อมีใครสักคนทำให้คุณร้องไห้ แล้วยังสามารถพูดเพ้อเจ้อให้คุณหัวเราะได้อีก บางทีหมอนั่นอาจพูดแบบเดียวกันอีก (ไอ้สำออย) หากเมื่อถึงเวิลด์ คัพ ผมสามารถลงแข่งได้" 

ท้ายสุด ซาลาห์ เผยว่า รามอส ส่งข้อความมาหาแต่เขาก็แค่อ่านเป็นมารยาท "หมอนั่นส่งข้อความมาจริงๆ แต่ผมก็ไม่เคยบอกกลับไปว่าไม่เป็นไรพวก"  

ทั้งนี้จากการประกบสายใน เวิลด์ คัพ 2018 หากว่า อียิปต์ สามารถจบรองแชมป์กลุ่ม เอ แล้ว สเปน จบฐานะแชมป์กลุ่ม บี ก็เป็นไปได้ว่า ซาลาห์ จะได้ดวล รามอส อีกหนในรอบไม่ถึงสองเดือน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด